Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Connected": thể loại game tổng hợp kỹ thuật số cân não mới

Đánh giá "Connected": thể loại game tổng hợp kỹ thuật số cân não mới

2023-10-16 09:06:56

p>"Connect the Line" là trò chơi kỹ thuật số thông thường và giải đố mới nhất. Chơi "2048" không thấy sóng lớn gì nên chúng tôi thử con số /[k2/] này với thái độ ngây thơ, rồi mẹ hỏi sao tôi lại quỳ xuống bình luận. . . . _(:3‖& ang;)_

Mục tiêu của game là tổng hợp các số đến 16 mà không nhìn to lớn. Bạn sẽ biết nó còn bao xa sau khi đọc luật chơi. Luật chơi không phải là cộng các số mà là tăng dần các số tự nhiên. Ví dụ:

Kết nối 1-2 tạo ra 3 ở vị trí 2.

Kết nối 1-2-3-4 sẽ tạo ra 5 thay cho 4.

Kết nối 3-4 vẫn sẽ tạo ra 5 ở vị trí của 4.

Đánh giá về

Thật khó để vượt qua những chuỗi không thể truy cập và chỉ kết nối các con số theo thứ tự. Nhưng mỗi khi chơi, bạn có ba cơ hội để sắp xếp lại vị trí của các ô mà không có nhiều hy vọng.

Người ta nói rằng chưa có ai chơi game đến cấp 16. Phải rất lâu người biên tập mới lên được 11, đầu gối tôi cảm thấy rất đau.

Đánh giá về
đánh giá"A Line"
Đánh giá về "A Line"

Hiệu ứng màn hình và âm thanh ★★★☆

Giao diện phẳng rất mới mẻ và đẹp mắt, bạn không thể tưởng tượng được những quy tắc của trò chơi được ẩn giấu đằng sau một trò chơi đơn giản và đẹp mắt như thế nào. .