Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review phim “Tiến lên dũng cảm”: Tự dẫm lên thân mình để vươn tới đỉnh cao

Review phim “Tiến lên dũng cảm”: Tự dẫm lên thân mình để vươn tới đỉnh cao

2023-10-24 09:06:38

p>"Work Harder" là một trò chơi di động parkour cuộn bên được phát triển và sản xuất bởi Turner Broadcasting System. Với phong cách minh họa độc đáo, nó có thể giành được nhiều thiện cảm từ người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đặc biệt nhất của trò chơi này là “cái chết” không phải là kết thúc. Tiến tới cái xác cuối cùng của tôi là bản chất của cuốn sách này.

Review phim

Phương thức thao tác ★★★ ☆

Hoạt động của trò chơi tương đối đơn giản. Ngay từ đầu, nhân vật sẽ tự động chạy về phía trước. Click vào màn hình để nhảy. Lực nhảy có liên quan đến thời gian ngón tay của bạn tiếp xúc với màn hình. Bạn nhấn càng lâu thì bước nhảy sẽ càng khó. Ngoài ra, các kỹ năng mới có thể nhận được bằng cách ăn buff trên đường đi, nhảy trong một giây, lướt trên không, lăn thành quả bóng, v.v.

Đánh giá về

Khả năng chơi★★★☆.

Mặc dù dễ dàng để bắt đầu nhưng độ khó của trò chơi chắc chắn sẽ khiến những người chơi còn lại phàn nàn, và ngay cả những hướng dẫn viên du lịch mới vào nghề cũng sẽ vấp ngã. Việc sắp xếp các gai, bậc thang, vũng nước và các cơ quan khác khá tinh tế và đòi hỏi yêu cầu rất cao về thời gian cất cánh, sức mạnh và kỹ năng cất cánh của người chơi. Nếu không cẩn thận, họ sẽ ngã vì sốc trước hình ảnh đó. Hơn nữa, trong game không có cái gọi là cài đặt lưu, mỗi lần thất bại, bạn phải bắt đầu lại từ đầu, không ngừng nghỉ.

Điều buồn cười là nhân vật chính luôn mang tấm ván trên lưng khi thực hiện parkour. Lúc đầu, anh không hiểu mục đích của nó. Sau này anh phát hiện ra rằng mỗi lần anh bị giết, thi thể sẽ không biến mất mà sẽ nằm ở nơi thất bại. Tấm ván anh mang theo trở thành một bước đệm mới, để khi bước vào cơ chế lần thứ hai, người chơi sẽ sống sót nhờ tấm ván. Mặc dù bề ngoài là để giảm bớt độ khó, nhưng mở đầu của Raphael thực ra là coi thường người chơi khuyết tật của đối phương, bởi vì sau khi thử nhiều lần sẽ phát hiện con đường phía trước đầy rẫy thi thể, thậm chí có sáu bảy thi thể xếp chồng lên nhau. cùng một nơi, không cần phải nhắc đến cảm giác chua xót bực bội.

Đánh giá về