Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Trạm giao hàng Ibigo

Trạm giao hàng Ibigo

Trạm giao hàng Ibigo

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v6.0.20220921Cập nhật:2023-06-11 14:48:03Kích thước:41.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trạm giao hàng Ibigo
  • Trạm giao hàng Ibigo
  • Trạm giao hàng Ibigo
  • Trạm giao hàng Ibigo

Ibigo là một phần mềm dịch vụ cuộc sống hữu ích ở khía cạnh giao hàng, cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt hàng mang đi và đặt hàng tại cửa hàng của nhiều thương hiệu khác nhau, rất thuận tiện cho người dùng đặt hàng trực tiếp qua điện thoại di động, mang đến cho người dùng những lựa chọn rất tốt. Các loại món ngon đều có sẵn

Giới thiệu phần mềm

Phần nhận đơn và nhận đơn đã thêm mã quét để thu đơn.Tất cả các nhóm lấy đơn mà bạn tham gia và tất cả các đơn hàng được giao nhận được sẽ được gửi cho bạn. Phần đặt hàng đã thêm trạng thái giao hàng, số điện thoại tìm kiếm và danh sách giao hàng. Trung tâm cá nhân đã thêm thông tin cá nhân, chi tiết lệnh giao hàng, hồ sơ quyết toán lương và thu ngoại tuyến

< img src="https:// /img.xynr120.com/images/oswghq1s4br.jpg">

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Không có hạn chế nào trong việc nhận phiếu giảm giá lớn. Mọi người dùng đều có thể nhận trực tiếp. Tiết kiệm tiền bằng cách đặt hàng.

2. Các hoạt động tiếp thị được cập nhật hàng ngày, với các chương trình khuyến mãi và giảm giá hàng ngày bất cứ lúc nào, giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên hợp lý hơn.

3. Đơn giá sản phẩm, số tiền chiết khấu và tỷ lệ hoàn tiền đều rõ ràng để người mua tham khảo và tính toán trước khi đặt hàng.

4. Nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú, bạn cũng có thể kiểm tra ngày hết hạn sử dụng của sản phẩm và tận hưởng phương thức mua sắm thoải mái và an toàn.

Trạm giao hàng IbigoTải về liên quan