Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > một mẫu ruộng

một mẫu ruộng

một mẫu ruộng

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v6.24.70Cập nhật:2023-06-03 15:12:20Kích thước:88.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • một mẫu ruộng
  • một mẫu ruộng
  • một mẫu ruộng
  • một mẫu ruộng
  • một mẫu ruộng

Ứng dụng Yi Mu Tian, ​​​​nền tảng giao dịch nông sản. Ứng dụng Yimutian cung cấp nền tảng giao dịch chính thức cho nông dân và thương nhân Trung Quốc, cung cấp nguyên liệu thực phẩm xanh và an toàn. Công bố thông tin nông sản và giới thiệu đến các thương nhân trên toàn quốc, giúp giao dịch đạt hiệu quả cao. Tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua rau xanh an toàn, đáng tin cậy.

Giới thiệu chức năng

Yimutian tập trung trở thành nền tảng giao dịch thông tin thương mại điện tử về nông sản tại Trung Quốc, cung cấp dịch vụ nền tảng thương mại điện tử miễn phí với các danh mục nông nghiệp toàn diện nhất cho 800 triệu nông dân người hành nghề sản phẩm trên cả nước, giúp họ mua hàng Tìm được nguồn hàng tốt, giúp người bán tìm được người mua tốt, đảm bảo tốc độ, an toàn và hiệu quả của quá trình mua bán nông sản. Tại Yimu Tian, ​​​​bạn có thể tìm thấy thông tin thị trường nông sản từ nhiều vùng sản xuất và chợ bán buôn khác nhau trên toàn quốc, liên hệ trực tuyến với các đối tác kinh doanh miễn phí và nhanh chóng mở rộng vòng tròn kinh doanh của mình! Nếu bạn muốn kinh doanh tốt về nông sản, One Acre of Field có thể giúp bạn!

Tính năng phần mềm

1. Chức năng chuyển đổi nhận dạng người mua và nhà cung cấp nông sản: Giải quyết vấn đề chuyển đổi nhận dạng của ông chủ bán buôn và đại lý (môi giới) vừa là người mua vừa là người bán.

2. Chức năng đối sánh chính xác: Giải quyết vấn đề người dùng cần nhập điều kiện truy vấn và tìm kiếm tẻ nhạt, chức năng mới sẽ đưa ra đề xuất đối sánh chính xác dựa trên nhu cầu của người dùng, khu vực, giá cả và các điều kiện khác.

 3. Chức năng quản lý người bán: Giải quyết vấn đề ảnh hưởng của người dùng xuất bản các sản phẩm nông nghiệp. Chức năng mới bổ sung khái niệm cửa hàng và hệ thống đánh giá người mua. Danh tiếng của người bán ảnh hưởng đến thứ hạng cửa hàng, khiến nhà cung cấp có ý thức tin cậy hơn và sản phẩm nhiều hơn độc đáo.Ảnh hưởng.

4. Chức năng lấy đơn hàng của nhà cung cấp: Tối ưu hóa hệ thống báo giá ban đầu và chức năng mới có thể cung cấp cho người bán các thông tin chi tiết như tải lên hình ảnh, video về nông sản, trực tiếp thể hiện thế mạnh của người bán. Tương tự, với tư cách là người bán, bạn có thể liên hệ với người mua thông qua chức năng lấy đơn hàng và cuối cùng đạt được điểm giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng

Nhà cung cấp công bố thông tin - Yimutian xác minh thông tin - Người mua đặt hàng theo ý định - Nhà cung cấp chấp nhận đơn đặt hàng theo ý định - Người mua gửi đơn thanh toán và in chúng Thanh toán được thực hiện cho Yimu Tian - Yimu Tian thanh toán khoản đặt cọc cho nhà cung cấp theo tỷ lệ thanh toán - nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa - người mua xác nhận đã nhận hàng - Yimu Tian thanh toán khoản thanh toán cuối cùng cho nhà cung cấp - giao dịch hoàn tất.

Người mua công bố thông tin - Yimutian xác minh thông tin - báo giá của nhà cung cấp - người mua chấp nhận báo giá - người mua nộp đơn thanh toán và thanh toán cho Yimutian - Yimutian thanh toán theo khoản Trả trước cho nhà cung cấp trong tỷ lệ - nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa - người mua xác nhận đã nhận - Yimu Tian thanh toán khoản thanh toán cuối cùng cho nhà cung cấp - giao dịch hoàn tất.

Câu hỏi thường gặp

 Đăng ký và đăng nhập

 1. Đăng ký miễn phí: Nhấp vào Đăng ký miễn phí - Nhập giao diện sau - Điền thông tin liên quan - Đồng ý với thỏa thuận sau và đăng ký

 2. Đăng nhập: Bấm để đăng nhập - vào giao diện sau - điền tên người dùng và mật khẩu - bấm để đăng nhập ngay

< p>

 Không thể đăng nhập/quên mật khẩu

 1 Khi tài khoản không thể đăng nhập Khi Lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại di động

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung
Lễ hội lễ hội 1-Double Eleven, người bán nhận được lợi ích gấp đôi và người mua được hưởng mức giảm giá lớn!
2-Gần đây khách hàng của bạn có định mua hàng không? "Vệ sĩ khách hàng" báo cáo nơi ở của khách hàng cho bạn;
3-Thông tin chi tiết khác được tối ưu hóa, đang chờ bạn khám phá~

một mẫu ruộngTải về liên quan