Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Qijia.com

Qijia.com

Qijia.com

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.0.3Cập nhật:2023-05-25 12:51:04Kích thước:118.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Qijia.com
  • Qijia.com
  • Qijia.com
  • Qijia.com
  • Qijia.com

Qijia.com là phần mềm dịch vụ mua sắm trang trí nhà cửa di động. Qijia.com là sự lựa chọn phù hợp cho thiết kế trang trí nhà cửa, mua vật liệu và trang trí nội thất gia đình. Qijia.com tập trung vào trang trí nhà cửa, vật liệu xây dựng, nội thất gia đình và các lĩnh vực khác , và cung cấp cho người dùng những dịch vụ rất chuyên nghiệp. Dịch vụ giải pháp trang trí nhà cửa một cửa, để bạn không phải lo lắng về việc trang trí nhà cửa. Hãy truy cập Qijia.com để giúp bạn hoàn thành mọi việc.

Giới thiệu chức năng

Qijia.com giúp việc trang trí dễ dàng như uống trà!
Qijia.com là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc tập trung vào các lĩnh vực trang trí, vật liệu xây dựng và nội thất gia đình. Nó cung cấp cho người dùng trang trí nhà trực tuyến mức giá thấp hơn, sản phẩm chất lượng cao hơn và dịch vụ tốt hơn thông qua mô hình o2o và Internet Dịch vụ trang trí nhà giúp chủ nhân có được trải nghiệm trang trí nhà thoải mái và yên tâm. Ứng dụng Qijia.com tuân thủ triết lý đặt khách hàng lên hàng đầu của Qijia.com và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đặc biệt như bồi thường trước, bảo hành sản phẩm chính hãng, ví Qijia.com, v.v. Hiện tại, Qijia.com có ​​56 chi nhánh thành phố trên toàn quốc, với hàng chục chi nhánh với hàng triệu người dùng và 40.000 Nhà cung cấp các thương hiệu vật liệu xây dựng và trang trí nội thất gia đình, nó đã quy tụ 250.000 nhà thiết kế nổi tiếng trên cả nước và cung cấp giải pháp trang trí cho 8,25 triệu chủ sở hữu.

Tính năng phần mềm

★Tìm kiếm trang trí: đo lường và thiết kế phòng miễn phí, dịch vụ giám sát miễn phí, kế hoạch ngân sách chính xác nhất và loại bỏ các biến động ngân sách!
★Mua vật liệu: Không cần phải vội vàng đến các cửa hàng trang trí khác nhau, bạn có thể dễ dàng mua vật liệu xây dựng giá thấp nhất trên toàn bộ Internet chỉ bằng một cú nhấp chuột!
★Mua theo nhóm tại chỗ: Đăng ký mua theo nhóm trực tuyến, trải nghiệm phòng triển lãm O2O ngoại tuyến và tương tác thương lượng tại chỗ, bạn có tiếng nói cuối cùng về mức giá thấp!
★Khuyến mãi trong thời gian có hạn: Các sản phẩm độc quyền trong thời gian giới hạn của APP hàng ngày, phong bì màu đỏ miễn phí cho người mới và giảm giá vô tận trên toàn mạng!

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Tải xuống và đăng nhập vào [Đối tác trang trí], sử dụng số điện thoại di động hoặc số thành viên đã đăng ký để đăng nhập trực tiếp;

Các chức năng bao gồm: [Ví Qijia] truy vấn động đặt hàng; viết kế hoạch trang trí; hồ sơ thanh toán ngân sách; thành viên trong gia đình chia sẻ Quản lý, v.v.;

Bước 2: Cách kiểm tra trạng thái đơn hàng;

Chức năng: Kiểm tra động thái lệnh và hồ sơ giao dịch mọi lúc mọi nơi! Chỉ cần bạn đã đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên Qijia.com, hãy đăng nhập ngay để xem chúng ngay lập tức!

Bước thứ ba: Viết ra kế hoạch trang trí bất cứ lúc nào và ghi nhớ nó bất cứ lúc nào!

Chức năng: Viết bất cứ lúc nào, ghi nhớ bất cứ lúc nào! Bạn có còn nhớ nỗi đau khi phải đấu tranh giữa những cuốn sổ không? Bạn vẫn còn lo lắng vì không dành thời gian để viết kế hoạch? Chà, bây giờ bạn có thể dễ dàng vận hành nó trên điện thoại di động của mình. Cho dù bạn đang ăn ở nhà hàng, nghỉ trưa ở văn phòng, chạy trên ô tô hay thưởng thức trà chiều nhàn nhã, bạn có thể mở nó bất cứ lúc nào miễn là khi bạn được truyền cảm hứng. [Đối tác trang trí] Viết bản ghi!

Bước 4: Hướng dẫn chi tiêu ngân sách, kiểm tra bất cứ lúc nào!

Chức năng: Kiểm tra chi tiêu ngân sách một cách thuận tiện trong quá trình trang trí. Trang trí là một công việc tốn nhiều công sức và thời gian, bạn có phải là người thông minh và tỉ mỉ? Bạn có giỏi quản lý tiền không? Bạn có một tài khoản trong tâm trí? Bạn có nhớ rõ không? Cuộc sống bận rộn hàng ngày có thể không cho phép bạn ngồi xuống và hạch toán tốt, hoặc bạn có thể quên một số chi tiết về thu nhập và chi tiêu khi có thời gian ngồi xuống. Nhưng không sao cả, [Đối tác trang trí] ở đây để giải quyết những rắc rối này cho bạn!

Bước 5: Cùng nhau quản lý gia đình, càng nhiều người càng tốt!

Chức năng: Trang trí không phải là việc của một người mà là cả gia đình thì những việc trang trí lớn như kế hoạch trang trí, hạch toán chi phí, quản lý đơn hàng,… cũng có thể được chuyển giao! [Đối tác trang trí] có thể giúp bạn hiện thực hóa điều đó. Hãy cùng nhau xây dựng một ngôi nhà đẹp! (Mẹo: Hãy cẩn thận khi thêm thành viên gia đình vì các thành viên được thêm có thể chia sẻ kế hoạch trang trí, thông tin thanh toán và các thông tin khác)

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]

b>
1. Trang tìm kiếm mới được tối ưu hóa, giúp sử dụng thuận tiện hơn
2. Chức năng và hiệu suất của kênh trang chủ của tôi được tối ưu hóa và có thể mở kênh nhanh hơn
3. Địa phương kênh mới được nâng cấp, khiến nó trở thành một vòng tròn trang trí địa phương hơn