Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Bính âm chạy chuẩn Mikai

Bính âm chạy chuẩn Mikai

Bính âm chạy chuẩn Mikai

Loại:tải phông chữPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-10-24 09:44:35Kích thước:5.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phong cách bính âm chạy chuẩn của Mikai theo cấu trúc bút kiểu Tống truyền thống và được định hình lại bằng chữ viết tay, mang đến một phong cách hình ảnh mới cho kiểu chữ Song truyền thống. Phông chữ gọn gàng, nét rõ ràng, quãng đều. , sự sắp xếp gọn gàng, điểm bắt đầu và kết thúc của cây bút. Nó có hình dạng nghiêng, nét vẽ sắc nét, cấu trúc nhỏ gọn, hình dáng tinh tế và trang nhã.

Thông tin về phông chữ

Mã hóa phông chữ: GB 2312-1980

Số lượng phông chữ : 6763

Loại: thư pháp

Phong cách: viết tay bằng bút cứng, font chữ nghệ thuật, dòng đơn cực nét

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn đặc biệt

Phông chữ tải xuống có trả phí này chỉ dành cho cá nhân phi thương mại sử dụng, tất cả đều dành cho mục đích thương mại Hãy đảm bảo mua giấy phép chính hãng cho mục đích sử dụng của bạn. (Sử dụng cá nhân phi thương mại đề cập đến việc sử dụng phông chữ này để hiển thị các tác phẩm cá nhân trên cơ sở cá nhân và theo cách vận hành sản phẩm phi thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thiết kế giấy tờ cá nhân, sơ yếu lý lịch và các tác phẩm khác).

Các trường áp dụng

Chỉ dành cho mục đích sử dụng độc lập của cá nhân.

Nó chỉ có thể được sử dụng cho mục đích hiển thị kết quả công việc cho khách hàng và không được sử dụng cho bất kỳ bản phát hành thương mại nào.

Cài đặt font chữ

Tải file font rar hoặc file ttf về máy, giải nén và copy file font trong thư mục (ví dụ: Nangou Chenhua Xingshu.TTF) vào đường dẫn "C:/Windows/Fonts" thư mục, nó sẽ được cài đặt tự động.

Xem trước phông chữ

Trang chủ: thư viện chữ Hán