Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > ca sĩ Nam Khẩu Bưu Ngọc

ca sĩ Nam Khẩu Bưu Ngọc

ca sĩ Nam Khẩu Bưu Ngọc

Loại:tải phông chữPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-05-11 18:44:03Kích thước:4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nangou Biaoyu Geshi là một phông chữ nghệ thuật được ra mắt bởi Ye Genyou Font. Ye Genyou chủ yếu giỏi về chữ viết thông thường, chữ chạy, chữ thảo và các phong cách thư pháp khác. Phông chữ Ye Genyou ban đầu có hơn 30 kiểu phông chữ thư pháp khác nhau, được người dùng máy tính đánh giá cao. , hãy nhanh chóng tải xuống nếu cần thiết!

Cách sử dụng

Sao chép nó vào C:\Windows\Fonts để hoàn tất quá trình cài đặt (người dùng Win7 có thể nhấp chuột phải trực tiếp và chọn menu "Cài đặt" để cài đặt).

Ghi chú

Phông chữ tải xuống có trả phí này chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân phi thương mại. Hãy đảm bảo mua giấy phép chính hãng cho bất kỳ mục đích sử dụng thương mại nào. (Sử dụng cá nhân phi thương mại đề cập đến việc sử dụng phông chữ Ye Genyou để hiển thị các tác phẩm cá nhân trên cơ sở cá nhân và theo cách vận hành sản phẩm phi thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thiết kế giấy tờ cá nhân, sơ yếu lý lịch và các tác phẩm khác).
 Lĩnh vực ứng dụng
 Chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân độc lập.
Nó chỉ có thể được sử dụng cho mục đích hiển thị kết quả công việc cho khách hàng và không được sử dụng cho bất kỳ hoạt động phát hành thương mại nào.