Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > SDL Passolo 2018 (công cụ tiếng Trung địa phương)

SDL Passolo 2018 (công cụ tiếng Trung địa phương)

SDL Passolo 2018 (công cụ tiếng Trung địa phương)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v18.0.162.0中文免费版Cập nhật:2023-10-24 09:41:34Kích thước:103MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Giao diện phần mềm SDL Passolo 2018 Chineseization/[k2/] là một trong những công cụ bản địa hóa phần mềm chuyên nghiệp phổ biến nhất thế giới. Nó hỗ trợ nhiều định dạng tệp, bao gồm tệp thực thi, tệp tài nguyên và tệp dựa trên XML. Chức năng này khá mạnh mẽ.

Giới thiệu cơ bản

Passolo Đây là một trong những công cụ chuyên nghiệp bản địa hóa phần mềm phổ biến nhất trên thế giới. Ở Trung Quốc, nó đương nhiên được sử dụng làm phần mềm phiên bản tiếng Trung/[K2/]. /[K3/] Passolo 2017 có chế độ chỉnh sửa WYSIWYG phiên bản tiếng Trung hỗ trợ các chương trình được biên dịch bằng tất cả các ngôn ngữ lập trình chính thống và có thể nhắm mục tiêu tại /.

Một vấn đề lớn trong công việc dịch thuật tiếng Trung là thiếu từ điển tiếng Trung. Passolo hỗ trợ dịch trực tuyến các chức năng của Google và Microsoft và đi kèm với macro dịch thuật. Passolo có công nghệ kết hợp mờ của riêng mình có thể kết hợp một cách thông minh các cụm từ tiếng Trung nhất định. Thông thường một từ có nhiều nghĩa và điều này có lợi cho việc đẩy nhanh quá trình dịch thuật. Thực hiện nhiều kiểm tra hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Nó có thể được dịch sang nhiều ngôn ngữ, bao gồm các ngôn ngữ Châu Á (mã hóa Unicode) và các ngôn ngữ viết từ phải sang trái, chẳng hạn như tiếng Do Thái và tiếng Ả Rập . ngôn ngữ.

2.Passolo rất dễ sử dụng, do đó tối ưu hóa quá trình bản địa hóa phần mềm. Không cần kinh nghiệm lập trình.

3. Bản địa hóa phần mềm có thể được hoàn thành mà không cần chạm vào mã nguồn và thậm chí có thể được hoàn thành trước khi phiên bản cuối cùng của phần mềm được sản xuất.

4. Việc biên soạn, trao đổi và xử lý dữ liệu dịch thuật rất dễ dàng trong Passolo.

5. Sử dụng tính năng dịch mô phỏng của nó để kiểm tra xem phần mềm có phù hợp để bản địa hóa hay không trước khi dịch thực tế.

6.Passolo bao gồm nhiều trình soạn thảo WYSIWYG khác nhau để xử lý giao diện người dùng của phần mềm, bao gồm các trình soạn thảo hộp thoại, menu, bitmap, biểu tượng và con trỏ.

7. Giao diện người dùng được xử lý rất an toàn, các thành phần hoặc cấu trúc hiện có không bao giờ có thể bị xóa hoặc thay đổi một cách vô tình.

8. Bằng cách sử dụng công nghệ bộ nhớ dịch nội bộ của mình, Passolo có thể tái sử dụng các tài nguyên dịch hiện có. Ngay cả khi một chương trình không được Passolo dịch.

9.Passolo vẫn có thể sử dụng văn bản của nó để tự động dịch các mục mới.

10. Công nghệ so khớp mờ có thể tìm kiếm các văn bản tương tự và khớp chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc của người dịch và rút ngắn chu trình dịch thuật.

11. Bản địa hóa phần mềm là một phần của một dự án lớn có sự tham gia của nhiều chuyên gia. Nói chung, họ có thể sử dụng các công cụ khác nhau.

12.Passolo có thể trao đổi dữ liệu với tất cả các hệ thống bộ nhớ dịch thuật chính và hỗ trợ các định dạng trao đổi dữ liệu thường được sử dụng.

13.Tính năng đảm bảo chất lượng của Passolo có thể kiểm tra chính tả của văn bản và tự động xác định văn bản bị cắt bớt hoặc chồng chéo cũng như cài đặt phím tắt không chính xác.

14.Passolo có thể tránh hoặc xác định nhiều lỗi tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình bản địa hóa.

15.Passolo cung cấp phiên bản đặc biệt dành cho các dự án lớn và phân tán, cho phép người dùng trao đổi dữ liệu với các dịch giả bên ngoài rất dễ dàng.

16. Vì có sẵn phiên bản trình thông dịch miễn phí nên phí cấp phép cho phần mềm sẽ giảm và quy trình sử dụng trình thông dịch được đơn giản hóa.

17.Passolo bao gồm một công cụ tạo tập lệnh tương thích với VBA và hỗ trợ OLE.

18. Một số macro sẵn sàng sử dụng (có thể tải xuống miễn phí) bổ sung nhiều chức năng đơn giản và thiết thực cho Passolo.

19. Thông qua IDE tích hợp, người dùng cũng có thể phát triển các giải pháp bản địa hóa của riêng mình để đáp ứng nhu cầu của phần mềm cụ thể.

20.Passolo có thể được dịch trực tiếp trực tuyến thông qua các công cụ dịch thuật của Microsoft và Google.

Tạo dự án

1. Nhấp vào trang chủ và chọn Thẻ>Mới để hiển thị hộp thoại cài đặt dự án.

2. Chọn tên cho dự án mới, chẳng hạn như MyProject, và nhập tên vào cột "Tên".

3. Sau đó, nhập thư mục bạn muốn SDL Passolo sử dụng để tạo và lưu trữ dự án của bạn vào cột "Vị trí".

4. Nhấp vào nút Thêm tệp nguồn... và chọn một hoặc nhiều tệp nguồn sẽ được dịch. Để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm tệp nguồn.

5. Trong hộp thoại Thuộc tính - Danh sách chuỗi nguồn, chọn ngôn ngữ của tệp nguồn và bất kỳ cài đặt bắt buộc nào khác. Để biết thêm thông tin, hãy xem Hộp thoại Thuộc tính Danh sách Chuỗi Nguồn.

6. Nhấp vào OK để quay lại trang cài đặt dự án.

7. Chọn tab Ngôn ngữ đích và nhấp vào nút Thêm ngôn ngữ. Đi đến tệp nguồn cần dịch thông qua hộp thoại ngôn ngữ và chọn ngôn ngữ.

8. Nếu bạn muốn có thêm ngôn ngữ mục tiêu, hãy nhấp lại vào nút "Thêm ngôn ngữ".

9. Bạn cũng có thể điều chỉnh các quy tắc đường dẫn đích tiêu chuẩn để đường dẫn đích được tạo đáp ứng yêu cầu của bạn. Vì vậy, bạn nhấp vào nút Quy tắc mục tiêu.... Xem Quy tắc đường dẫn đích để biết thêm chi tiết về điều này.

10. Nhấp vào OK để đóng trang cài đặt dự án và mở một dự án mới.

Chức năng dịch

1. Nhấp vào Thẻ chọn công cụ > Bảng thuật ngữ để kiểm tra cài đặt hiện tại.

2. Nhấp vào Thêm... và thêm từ vựng MFC.glo mẫu vào thư mục Passolo 2015 ở vị trí mặc định.

3. Nhấp vào Đóng để quay lại dự án của bạn.

4. Nhấp vào "Tệp">"Tùy chọn" và chọn trang "Trợ lý dịch thuật/Tiền dịch".

5. Trong danh sách được cung cấp, hãy xác nhận rằng bảng thuật ngữ chung /MFC.glo đã được chọn.

6. Bấm OK để đóng hộp thoại Tùy chọn.

7. Trong cửa sổ dự án, nhấp đúp vào dự án để mở danh sách dịch.

8. Đánh dấu văn bản sẽ được dịch tự động (Ctrl-A đánh dấu tất cả văn bản).

9. Click vào trang chủ chọn thẻ>

Dịch trước chuỗi.

10.Passolo ngay lập tức tìm kiếm chuỗi đã đánh dấu, nhập trực tiếp chuỗi tìm thấy và bạn đã hoàn tất.

Nhật ký thay đổi

v18.162:

Đã khắc phục sự cố khiến Passolo đôi khi ngừng phản hồi khi sử dụng tùy chọn Tìm cụm từ. (CRQ-14508)