Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > install4j (Công cụ tạo tệp cài đặt Java)

install4j (Công cụ tạo tệp cài đặt Java)

install4j (Công cụ tạo tệp cài đặt Java)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:V6.0.1官方版Cập nhật:2023-09-27 09:51:18Kích thước:59.3MHệ thống:Win7, WinAllNgôn ngữ:英文

install4j là một công cụ tạo tệp cài đặt Java đa nền tảng, được sử dụng để tạo cài đặt cục bộ và phát hành ứng dụng cho các ứng dụng Java. Điểm mạnh của install4j là tính dễ sử dụng, tích hợp chặt chẽ với các nền tảng đích cũng như các tùy chọn triển khai và quản lý JRE linh hoạt.

Giới thiệu chức năng

Hoàn thành Cây phát hành tùy chỉnh - Trong mỗi thư mục của cây phát hành, cho phép thiết lập toàn bộ nội dung thư mục hoặc một tệp của bất kỳ thư mục nào trên đĩa. Chế độ xem được xác định và chế độ xem kết quả cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các tệp mà trình cài đặt sẽ xuất bản.

Xử lý những khác biệt dành riêng cho nền tảng - install4j cung cấp cơ chế "bao gồm/loại trừ" thuận tiện để điều chỉnh nó phù hợp với mô hình nền tảng để phát hành.

Các quyền do tệp xác định dành cho Unix, Linux và Mac OS X - Đối với mỗi thành phần của cây phát hành, quyền truy cập của người dùng có thể được tùy chỉnh khi nó được cài đặt trên nền tảng giống Unix.

Xác định chiến lược gỡ cài đặt tốt - đối với mỗi thành phần của cây phát hành, bạn có thể quyết định có xóa nó trong quá trình gỡ cài đặt hay không.

Xác định chiến lược bao phủ - Định cấu hình chiến lược bao phủ khác nhau cho từng thành phần của cây phát hành. Các chính sách ghi đè này hướng dẫn nstall4j thực hiện hành động thích hợp khi các tệp cần được ghi đè trong quá trình cài đặt.

Xác định các thành phần đã cài đặt - Xác định việc nhóm các tập tin và thư mục để tạo thành các thành phần cài đặt riêng biệt, người dùng có thể chọn chỉ cài đặt một số thành phần nhất định.