Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk

Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk

Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v13.0.0Cập nhật:2023-10-24 07:24:48Kích thước:1.63GHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk
  • Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk
  • Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk
  • Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk
  • Phiên bản đĩa trái cây Slam Dunk

Slam Dunk phiên bản Android là game chiến thuật trên di động. Chủ đề của trò chơi là anime Slam Dunk đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi. Tôi tin rằng hầu hết những người sinh vào những năm 1980 và 1990 đều đã xem anime, và chính vì anime mà họ đã nảy sinh niềm đam mê với bóng rổ. Nếu bạn muốn trải nghiệm tuổi trẻ và niềm đam mê này, bạn cũng có thể thử.

Giới thiệu trò chơi

Slam Dunk là một kiệt tác trò chơi di động được Toyo Animation của Nhật Bản ủy quyền và được Baidu Mobile Games phân phối độc quyền. được chuyển thể cẩn thận từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Slam Dunk. Ký ức tuổi trẻ của những người sinh ra ở thập niên 80, 90 đã khơi dậy niềm đam mê bóng rổ của cả một thế hệ. Không thể bỏ qua trò chơi di động chân chính, niềm tin của quá khứ vẫn tiếp tục ở đây!

Slam Dunk

< /p>

Tính năng của trò chơi

[Đối đầu cạnh tranh hoàn toàn là cuộc cạnh tranh giữa những người đàn ông! 】

Đấu trường của game di động "Slam Dunk" khác với trận chiến trong ngục tối. PK trực diện với người chơi thật là cách nâng cao sức mạnh của bản thân người chơi và nhanh chóng giành được vinh quang trên bảng xếp hạng. Về mặt trải nghiệm, nó mô phỏng chân thực hơn về thế trận sức mạnh giữa hai bên, khiến bản thân trận đấu trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

[Thể thức cạnh tranh được thiết kế riêng cho bạn! 】

Đấu trường "Slam Dunk" mới được sửa đổi có đầy đủ các mánh khóe để đáp ứng nhu cầu của người chơi ở mọi cấp độ! Có một cách “săn kho báu” thú vị; có “Đã đến lúc đàn ông phải lấy vợ” thể hiện bản chất thật của đàn ông; và có “Liên minh đại học Kanagawa” mà ai cũng khao khát.

Người chơi muốn đột phá về sức mạnh, ngoài việc nhận được phần thưởng về trang bị và điểm kinh nghiệm khi lên cấp, còn có thể tham gia cuộc thi "lấy kho báu" và nhận được kho báu bằng cách đánh bại đối thủ. ' các mảnh trang sức và tổng hợp chúng thành những trang sức cao cấp để nhanh chóng cải thiện khả năng tấn công, phòng thủ cũng như kỹ năng chơi bóng rổ của thẻ thi đấu trong một khoảng thời gian ngắn!

Người chơi vừa có danh tiếng vừa có tiền tài phải tham gia cuộc thi và giành chức vô địch bằng cách thách đấu các đội khác. Mọi thử thách đều mang lại uy tín. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của uy tín. Trong "Slam Dunk", danh tiếng là "tiền cứng" có thể đổi lấy tiền vàng trong trò chơi và nhiều thiết bị cao cấp khác nhau.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung mới]
1. Sự kiện kỷ niệm 2,5 năm được tổ chức trực tuyến
2. Mới được thêm vào: đào tạo cho Fujima Thông tin người chơi Kenji
3. Thêm hộp quà hàng ngày;

4. Đã thêm chức năng xem danh sách kỹ năng thức tỉnh

[Tối ưu hóa nội dung]
1. Tối ưu hóa đào tạo nâng cao
2. Tối ưu hóa tích hợp xếp hạng
3. Tối ưu hóa hướng dẫn nghề nghiệp cho người mới bắt đầu
< /div >4. Tối ưu hóa lời mời nhóm
5. Điều chỉnh cân bằng và tối ưu hóa
< div>< /div>
6. Tối ưu hóa chức năng tuyển dụng nhóm
7. Tối ưu hóa chức năng phân rã thẻ kỹ năng thức tỉnh