Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > chuyến du lịch thế giới quần vợt

chuyến du lịch thế giới quần vợt

chuyến du lịch thế giới quần vợt

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-21 07:32:24Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • chuyến du lịch thế giới quần vợt
  • chuyến du lịch thế giới quần vợt
  • chuyến du lịch thế giới quần vợt
  • chuyến du lịch thế giới quần vợt
  • chuyến du lịch thế giới quần vợt

Tennis World Tour là một trò chơi thể thao mang tính cạnh tranh cho phép người chơi chơi các trò chơi quần vợt. Trong game di động Tennis World Tour, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác cạnh tranh vô cùng thú vị, đồng thời người chơi cũng sẽ chơi ở 18 sân khác nhau trong game. Trò chơi có thể nói là rất vui!

Tennis World Tour sẽ cố gắng hết sức để "mang đến trải nghiệm mô phỏng quần vợt thực sự" và yêu cầu vận hành trò chơi sẽ tương đối cao; các nhà phát triển cũng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn chuẩn bị chiến lược và thi đấu cũng như tiến trình của mỗi trò chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi chúng. Ngoài ra, trò chơi sẽ bổ sung thêm hơn 30 ngôi sao quần vợt có sẵn, bao gồm Federer, Gael Monfils, Angelique Kerber, Gabriel Muguruza, v.v.

Đánh giá trò chơi

1 .Một trò chơi cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác thực sự của môn quần vợt;

2. Có hơn 30 ngôi sao khác nhau trong trò chơi này;

3. Có nhiều cách chơi khác nhau trong tro choi.

Phần trò chơi

1. Nhà phát triển tuyên bố rằng tác phẩm này sẽ mang lại trải nghiệm mô phỏng quần vợt thực sự và tạo ra một lối chơi đòi hỏi yêu cầu vận hành cao.

2. Nhà phát triển cũng sẽ cung cấp nhiều trò chơi, tùy chọn chiến thuật khác nhau, v.v. , tiến trình của mỗi trò chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi chúng.

3. Tác phẩm này sẽ có sự góp mặt của hơn 30 ngôi sao quần vợt, bao gồm Roger Federer, Gael Monfils, Angelique Kerber, Garbine Muguruza, v.v.

Chức năng của trò chơi

1 .Siêu sao quần vợt: Vào vai một trong 30 tay vợt hàng đầu: Roger Federer, Angelique Cobb, Stanislas Wawrinka và nhiều huyền thoại của môn thể thao này.

2. Các chế độ chuyển động được tái tạo hoàn hảo: hoạt ảnh chân thực, các chuyển động được tái tạo cẩn thận bằng công nghệ ghi lại chuyển động và các kiểu đánh quần vợt khác nhau có thể giúp bạn học môn quần vợt hiện đại: chip, lốp bóng, bóng xoáy lên...và các kiểu khác.

3. Địa điểm thi đấu đa dạng: 18 loại sân cứng, bùn, cỏ, thảm và thậm chí cả gỗ cứng. Mỗi loại bề mặt đều ảnh hưởng đến điều kiện chơi.

4. Chế độ nghề nghiệp hoàn chỉnh: Tạo cầu thủ của bạn và trải nghiệm sự nghiệp xuất sắc của một cầu thủ chuyên nghiệp: đào tạo, thi đấu, quản lý nhân sự, mua thiết bị, v.v.

5. Chiều hướng chiến thuật vô song: Quyết định sử dụng chiến lược nào trong mỗi trò chơi và sử dụng thẻ kỹ năng để đánh bại đối thủ của bạn.

chuyến du lịch thế giới quần vợtTải về liên quan