Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil

Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil

Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-04 07:33:35Kích thước:220.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil
  • Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil
  • Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil
  • Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil
  • Phiên bản Baidu của Ping Pong Devil

Ping Pong King Phiên bản Baidu là một trò chơi di động mô phỏng theo chủ đề bóng bàn. Phiên bản Baidu của "Ping Pong King" là một trò chơi di động mang tính cạnh tranh với thao tác rất đơn giản và khá thú vị. Các nút ở phía dưới bên trái và bên phải của màn hình lần lượt dành cho thuận tay và trái tay. Trò chơi bắt đầu và bạn có thể phục vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Giới thiệu chính thức

Ping Pong King là trò chơi di động thể thao giải trí quốc gia được phát triển bởi công ty Bridea Smart của Hàn Quốc. Trò chơi này dựa trên môn bóng bàn "thể thao quốc gia" của Trung Quốc và kết hợp tính chất cạnh tranh của các trận chiến thời gian thực với tinh thần giải trí của các hoạt động giải trí. Trò chơi cũng phù hợp với chế độ tăng trưởng RPG thông thường mà người chơi Trung Quốc đã quen thuộc, bổ sung thêm các thử thách cốt truyện, PVP và các phương thức chơi khác. Nhân vật Q trong game rất dễ thương và vui nhộn. Đây là một trò chơi di động thể thao giải trí quốc gia tràn đầy niềm vui và các yếu tố hướng lên!

Nhà phát triển: Shanghai Youtong Technology Co., Ltd.

Tính năng trò chơi

Làm thế nào để nâng cấp nhanh chóng "Quỷ bóng bàn"? Có bốn chế độ chính để tận dụng tối đa sức mạnh thể chất của bạn. Trải nghiệm chính đến từ việc vượt qua các cấp độ, đó là chế độ câu chuyện.

Phiên bản Baidu của Ping Pong DevilTu luyện đa dạng và sản xuất nhanh chóng

Khi bóng của đối phương đến từ cánh phải, bạn cần ép vào thời điểm thích hợp nhất theo tiến trình của vòng tròn phía dưới bên phải để nhận bóng, bóng phản công. Nếu bóng đến từ bên trái, bạn chỉ cần nhấn phím tròn bên trái như trên. Bạn có nghĩ nó dễ dàng không?

Thứ hai, trong Ma Vương Bóng Bàn, có những khái niệm như giết chóc, đồng đội, thuộc tính và kỹ năng. Nếu người chơi dẫn đầu trong việc tung ra kỹ năng tiêu diệt, quả bóng chắc chắn sẽ khiến đối thủ choáng váng. Các đối tác trong trò chơi có thể giúp bạn đánh những cú đánh ngày càng tốt hơn, giảm tốc độ bóng của đối thủ và đảm bảo chiến thắng cuối cùng của bạn!

Trong trận chiến, tôi đã nhanh chóng vượt qua cốt truyện và vượt qua cấp độ thành công. Lần sau có thể quét trực tiếp, trải nghiệm rất phong phú.

Nhân vật cổ điển mười tuổi, quả trứng bảo quản em bé trở lại và trở thành bậc thầy của bóng đá quốc gia; với hàng ngàn cây vợt kỳ lạ, bộ sưu tập quần áo lộng lẫy, tận hưởng thể thao và giải trí. Vua thực sự của các tay vợt bóng bàn là ai? Cùng cạnh tranh nào!

Chiến trường thứ tư của trứng bảo quản trẻ em

Tải xuống phiên bản Baidu của Ping Pong DevilPing Pong King là một trò chơi thể thao và giải trí với môn bóng bàn là cốt lõi và mục đích là trau dồi nhân cách. Mỗi người chơi có thể chọn một nhân vật khi vào game, chẳng hạn như lolita ngây thơ, dễ thương và trung thực, ông chú khốn khổ, em gái hoàng gia, gấu trúc mũm mĩm và nhân vật go-kart cổ điển Little Preserved Egg. Là một nhân vật, Baobao có sức mạnh của một tuyển thủ quốc dân nhờ vẻ ngoài dễ thương, kỹ năng ngầu, những cú đập mạnh, kỹ năng lái xe phi thường và kỹ năng ấn tượng.

Trò chơi di động quốc gia giải trí và cạnh tranh

Ping Pong Devil Baidu EditionTrong phiên bản beta mở này dành cho tất cả các nền tảng, lối chơi cốt lõi của bốn chế độ của "Ping Pong Devil" cũng sẽ được mở hoàn toàn. Một chế độ chiến đấu trong đó các cao thủ cạnh tranh, đạt được danh hiệu và trở thành Đại quỷ vương; thách thức Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, trau dồi kỹ năng và thu thập tài liệu; chế độ cốt truyện trong đó bạn có thể cảm nhận được phong cách của nhân vật, tận hưởng những trận chiến thú vị và đạt được những lợi ích của việc mặc quần áo và còn có chế độ Chiến đấu vô tận bí ẩn và vô tận. Chiến đấu đam mê, giải trí, cốt truyện thú vị, bí ẩn bất tận, bốn chế độ thay phiên nhau chơi bóng đá quốc gia. Ngoài ra còn có các lối chơi phong phú như huấn luyện đặc biệt ở nước ngoài, phiêu lưu và săn tìm kho báu, v.v. đang chờ bạn trải nghiệm.

Chúc mừng bản Beta công khai toàn diện của bóng đá quốc gia

Tải xuống phiên bản Baidu của Ác quỷ bóng bànTrong "Ping Pong Devil", các trận chiến giữa những người chơi chủ yếu là trận xếp hạng và trận đấu cúp. Xếp hạng yêu cầu người chơi phải liên tục đánh bại đối thủ để tiến vào vòng tiếp theo, mỗi giai đoạn tương ứng với cấp độ hiện tại, từ nghiệp dư đến đỉnh cao. Cúp nhằm tổ chức các cuộc thi ở nhiều cấp độ khác nhau để đưa ra thử thách cho người chơi. Nếu bạn muốn đứng đầu thế giới, bạn cần phải tiếp tục chiến đấu và chiến thắng. Bất kể chế độ xếp hạng và cúp, PK thời gian thực với kết hợp người thật đều được sử dụng để khôi phục trò chơi bóng bàn chân thực nhất cho mọi người.

Kỹ năng tuyệt vời, kết liễu hoàn hảo; vợt tuyệt vời, chiến thắng lộng lẫy; hoạt náo viên, hãy luôn dễ thương và giúp đỡ

Phiên bản Baidu của Ping Pong DevilTải về liên quan