Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase

Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase

Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v0.93.6500Cập nhật:2023-07-18 07:45:40Kích thước:447.9MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase
  • Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase
  • Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase
  • Trendy Basketball 2 Phiên bản NetEase

Trendy Basketball 2 NetEase Edition là một trò chơi di động mang tính cạnh tranh được người hâm mộ bóng rổ yêu thích. Đây là phần tiếp theo chính thống của Hipster Basketball. Chỉ cần tham gia, bạn sẽ biết trải nghiệm bóng rổ ở đây thực sự thú vị. Mỗi khi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, bạn sẽ có được nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Thêm một chút kinh nghiệm sẽ tốt cho hành trình chơi game của bạn.

Giới thiệu trò chơi

Chao Trong phiên bản NetEase của Human Basketball 2, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản NetEase của mình và bắt đầu trò chơi Chao Basketball chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây là sự kế thừa cổ điển của IP bóng rổ thời thượng, giúp phá hủy hoàn toàn công cụ chất lượng hình ảnh và củng cố chỉ số IQ logic của AI. Người chơi có thể cảm nhận được cảm giác hồi hộp của Basketball 2K. Một trận bóng rổ đường phố thực sự, cạnh tranh khốc liệt hơn, nhịp điệu gọn gàng hơn, chiến thuật và thao tác rất quan trọng trong đó. Chỉ bằng cách hợp tác hợp lý với đồng đội thì chúng ta mới có thể tiếp tục ghi điểm. Có nhiều loại da, mồ hôi và bảng rổ trên sân bóng rổ nên sử dụng hình ảnh hấp dẫn hơn.

Phần trò chơi

Cách thêm bạn bè trên WeChat

Người chơi có thể xem thông tin bạn bè bằng cách nhấp vào nút "Bạn bè" ở góc trên bên phải của giao diện chính . Trong danh sách bạn bè, người chơi có thể sắp xếp bạn bè dựa trên trạng thái/cấp độ trực tuyến và ngoại tuyến. Bằng cách này, bạn có thể ngay lập tức thu hút những người bạn phù hợp gần nhất hoặc ôm vào lòng một cao thủ!

Nếu bạn có một người bạn thực sự trên cùng một máy chủ và muốn kết bạn với anh ấy trong trò chơi, bạn có thể tìm kiếm những người bạn khác dựa trên biệt danh của người bạn đó ở góc dưới bên trái của giao diện bạn bè. Nhấp vào tab "Danh sách ứng dụng" để đăng ký thông qua bạn bè của những người chơi khác.

Làm thế nào tôi có thể mời con đi chơi với bạn bè? Bấm vào bong bóng trò chuyện trong danh sách bạn bè của bạn. Chỉ cần nhấn vào cửa sổ chat bạn bè trong giao diện này là có thể giao tiếp với bạn bè mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Nếu bạn gặp một đồng đội tuyệt vời hoặc đối thủ mà bạn ngưỡng mộ trên sân đấu ngẫu nhiên, bạn cũng có thể mời họ làm bạn và gặp nhau trong trận đấu tiếp theo!

Phong cách trò chơi

1. Phong cách trò chơi tổng thể thiên về phong cách thẩm mỹ của thời trang đường phố, mang đến cho người chơi trải nghiệm bóng rổ thời trang đường phố "cổ điển" hơn.

2. Các phím chức năng cơ bản được tối ưu hóa từ 4 phím thành 3 phím. Đây là sự kết hợp miễn phí đầu tiên của bốn kỹ năng trong trò chơi. Hàng trăm combo có thể được kết hợp tự do, giúp cải thiện hiệu quả sự thuận tiện cho người chơi hoạt động và cung cấp Combo cung cấp nhiều khả năng hơn.

3. Giới thiệu trò chơi "Liên minh đối tác tốt nhất" mới. Khi kết hợp, bạn có thể thêm đồng đội AI và chủ động điều khiển đồng đội AI để hoàn thành kịp thời các kỹ năng chuyền, bắn và kết hợp nâng cao khác, cho phép bạn cạnh tranh khốc liệt với những người chơi thực sự. Tạm biệt những đồng đội robot "dễ thương" trong game bóng rổ truyền thống trên di động.

4. Trên màn hình trò chơi, nhờ ứng dụng công cụ hình ảnh U3D tiên tiến hơn nên việc hiển thị cảnh vật và nhân vật trở nên chi tiết hơn, mang lại hiệu ứng, chi tiết ánh sáng và bóng tối phong phú.

Giới thiệu

Khuyến nghị về thời trang cho da

Kết hợp áo khoác màu vàng và đen với áo len màu tím, nhuộm tóc đen trắng và trở thành vua xu hướng, mang đến một cơn lốc thời trang đến tòa án!

Mặc áo sơ mi kẻ sọc, áo khoác denim in chữ và đội mũ chui đầu, khi gã cuồng hip-hop Silva bước vào sân với quả bóng rổ trên tay và bước theo nhịp điệu của âm nhạc, Đôi mắt tự tin của anh ấy dường như muốn nói với mọi người: BGM của tôi Không ai có thể đánh bại được tôi!

Khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu bên ngoài bất ngờ xuất hiện trên sân trong bộ đồ Muay Thái, tay quấn băng và tám cơ trên bụng, anh ta cũng có vẻ mặt giễu cợt như thể đang mắng đối thủ. . .

Rose Storm kết hợp giữa phong cách ngọt ngào và thể thao, với áo khoác mô tô màu hồng hồng, áo hở rốn kết hợp với váy xếp ly và bím tóc bánh sừng bò kiểu cổ, tràn đầy năng lượng!

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Trận đấu bóng rổ 3V3 trực tiếp