Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Người phục vụ tại nhà

Người phục vụ tại nhà

Người phục vụ tại nhà

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.0.6Cập nhật:2023-05-26 12:34:06Kích thước:28.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người phục vụ tại nhà
  • Người phục vụ tại nhà
  • Người phục vụ tại nhà
  • Người phục vụ tại nhà

Ứng dụng Home Assistant là phần mềm dành riêng cho việc trang trí nhà cửa o2o. Có rất nhiều đồ nội thất và đồ đạc trong nhà trên ứng dụng Home Assistant, bao gồm sàn nhà, gạch men, đồ nội thất, v.v., tất cả đều có thể được giao đến nhà bạn. Tôi cũng như nhiều bậc thầy trang trí chuyên nghiệp hàng đầu, cung cấp dịch vụ o2o và luôn sẵn sàng!

Giới thiệu phần mềm

Juxiaoer là nền tảng giao dịch O2O dịch vụ gia đình chuyên nghiệp sử dụng công nghệ thông tin tiên tiến để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ gia đình thuận tiện và đảm bảo. Phạm vi kinh doanh của Ju Xiaoer bao gồm đồ nội thất, sàn gỗ, gạch men, rèm cửa, phòng tắm, hệ thống chiếu sáng, v.v. và cung cấp dịch vụ phân phối, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì và các dịch vụ khác. Khi người dùng đặt hàng trực tuyến, họ có thể tận hưởng nhiều đảm bảo của nền tảng như bảo hiểm và bảo hành. Họ chỉ thanh toán nếu hài lòng, giúp giao dịch an toàn và không có rủi ro.

Tính năng phần mềm

  1. Danh tính của chủ được đảm bảo

Kiểm tra nghiêm ngặt danh tính, xác minh danh tính và đánh giá khả năng. Chủ đã trải qua quá trình lựa chọn nhiều lớp và đánh giá của nhiều bên, và được Được chứng nhận 100% tên thật đảm bảo chất lượng dịch vụ.

2. Nền tảng giao dịch được đảm bảo

Nền tảng đảm bảo giao dịch và thanh toán sau khi chấp nhận. Nền tảng hộ tống giao dịch và thanh toán nếu bạn hài lòng. Sai và các dịch vụ chiếu lệ bị từ chối

 3. Việc xử lý sự cố được đảm bảo

Trong quá trình phân xử các tranh chấp giao dịch, người phục vụ sẽ chịu trách nhiệm đến cùng. Nếu có là tranh chấp về dịch vụ, người phục vụ trọng tài sẽ điều tra và thu thập chứng cứ, quá trình xử lý sẽ diễn ra công bằng và khách quan.

4. Trực quan hóa dịch vụ theo thời gian thực

Hiển thị thông tin đẩy theo thời gian thực từ khi nhận hàng đến khi nhận hàng. Bạn có thể xem trang đặt hàng và theo dõi tiến độ dịch vụ của chủ bất cứ lúc nào.

Quy trình đặt hàng

  1. Xuất bản nhiệm vụ

Chọn dịch vụ bạn muốn trên trang chủ, sau đó nhấp vào nút "Xuất bản nhiệm vụ miễn phí" để vào trang đặt hàng.

2. Điền thông tin

Làm theo lời nhắc đặt hàng để chọn sản phẩm, dịch vụ, điền thông tin cá nhân, v.v. và gửi đơn đặt hàng.

3. Kiểm tra báo giá và tuyển dụng

Sau khi gửi đơn hàng, hãy truy cập Trung tâm cá nhân > Đơn hàng của tôi để xem đơn hàng vừa đăng. Từ báo giá của nhiều bậc thầy, hãy lựa chọn và thuê thợ với mức giá phù hợp dựa trên trình độ của bậc thầy, khối lượng đơn hàng, đánh giá và báo giá.

4. Thanh toán cho người phục vụ tại nhà

Sau khi thuê chủ, hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang thanh toán đơn hàng, vui lòng kiểm tra thông tin đơn hàng và Và thanh toán phí dịch vụ, người phục vụ sẽ giữ ở nhà và chủ nhân sẽ bắt đầu phục vụ bạn ngay lập tức.

5. Theo dõi dịch vụ

Bạn có thể kiểm tra tiến trình dịch vụ của chủ nhân bất cứ lúc nào để biết về nó và đơn hàng có thể được xác nhận sau khi chủ nhân hoàn thành nó. < p > Chỉ sau khi xác nhận, chủ mới có thể nhận được phí dịch vụ.

Nhật ký cập nhật

1. IM Đã thêm chức năng gọi
2. Sửa các lỗi đã biết

Người phục vụ tại nhàTải về liên quan