Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > nhà hải ly

nhà hải ly

nhà hải ly

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v5.29.1Cập nhật:2023-05-22 16:56:40Kích thước:73.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhà hải ly
  • nhà hải ly
  • nhà hải ly
  • nhà hải ly

Helijia, nhìn tên thì bạn sẽ không bao giờ đoán được đó là loại ứng dụng gì, nhưng phần giới thiệu chính thức rõ ràng khiến mọi người chợt hiểu ra - đó là một ứng dụng dịch vụ liên quan đến hàng thủ công.

Giới thiệu chức năng

- Bạn có thể trải nghiệm làm móng tại nhà chỉ với 19,9 nhân dân tệ!

-Còn nhiều phiếu giảm giá làm móng đang chờ bạn!

Nail art là hạng mục đầu tiên của Heli, dành cho các chị em yêu cái đẹp, chúng tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho việc mở rộng các hạng mục khác.

Tính năng phần mềm

- [Giảm 50% giá cửa hàng] Bắt đầu từ giảm 50% giá cửa hàng, với mức tối thiểu là 19,9 nhân dân tệ cho dịch vụ giao hàng tận nơi.

- [Dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi] Thợ làm móng sẽ đến tận nhà và làm móng cho bạn tại nhà mà không phải trả thêm phí.

- [Phong cách làm việc phong phú] Chúng tôi là nền tảng làm móng o2o lớn nhất Trung Quốc, với hơn 2.000 thợ làm móng được chứng nhận và hàng chục nghìn phong cách khác nhau.

 -[Kỹ thuật viên chuyên nghiệp cấp cao] Đội ngũ đào tạo hàng đầu thế giới cung cấp hỗ trợ trực tiếp để đào tạo thêm và ngay cả những thợ làm móng đã đến Nhật Bản để nghiên cứu sâu hơn cũng quay trở lại Trung Quốc để cung cấp dịch vụ.

- [Đánh giá của người dùng thực tế] Người tiêu dùng chụp những bức ảnh thực tế về công việc của thợ làm móng và đánh giá về dịch vụ cũng như trình độ kỹ thuật của kỹ thuật viên. Giống như Taobao, nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể được hoàn tiền 100%.

- [Trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng] Ứng dụng khách, tài khoản công khai WeChat để đặt hàng trực tiếp để tận hưởng dịch vụ; Thanh toán trực tiếp WeChat, Alipay, UnionPay, thuận tiện và an toàn hơn.

- [Nền tảng đầy đủ dịch vụ dành cho phụ nữ] cung cấp dịch vụ tận nhà cho phụ nữ yêu thời trang và phát triển lông mi (nối mi giả), chăm sóc tay chân và tạo kiểu trang điểm thông qua làm móng, và sẽ tiếp tục mở rộng danh mục.

Hướng dẫn sử dụng

Trên trang chủ Helijia, bạn có thể thấy nhiều danh mục khác nhau, bao gồm làm móng tay, làm đẹp, lông mi, tạo kiểu, móng chân, làm tóc, thể dục, v.v. Bạn có thể đọc Tiêu đề của A.li! Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được nhiều thông báo sự kiện khác nhau!

Trong các danh mục, bạn có thể thấy nhiều danh mục khác nhau, Làm móng tay, làm đẹp, lông mi, tạo kiểu, móng chân, tóc, thể dục, bấm vào đây để xem các yếu tố phổ biến của mùa!

Trong giao diện đặt hàng, bạn có thể xem tất cả thông tin Đơn hàng của mình , các đơn hàng đang thực hiện và các đơn hàng cần đánh giá cũng được hiển thị rõ ràng!

Trong trung tâm cá nhân, bạn có thể kiểm tra số dư của mình và Bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè và bạn cũng có thể nhận được giảm giá và phiếu giảm giá! Xem mục yêu thích của bạn và đặt địa chỉ yêu thích của bạn!

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng~

nhà hải lyTải về liên quan