Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > tại chỗ

tại chỗ

tại chỗ

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v6.5.9Cập nhật:2023-05-13 13:58:00Kích thước:44.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tại chỗ
  • tại chỗ
  • tại chỗ
  • tại chỗ

"Double Place" là phần mềm dịch vụ hẹn tại nhà qua điện thoại di động rất tiện lợi. Chức năng "Double Place" rất mạnh mẽ, cho dù bạn muốn đặt lịch mang đi, làm đẹp, nấu ăn, vệ sinh, bảo mẫu, bảo trì, v.v. , có quá nhiều nội dung nên tôi sẽ không đi sâu vào từng cái một. Dù sao cũng được liệt kê, nó có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu có thể tưởng tượng và bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Nó mạnh mẽ đến mức nó là một vật phẩm cần phải có trong cuộc sống .

Giới thiệu chức năng

"Tại chỗ" là nền tảng dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và chất lượng cao dựa trên vị trí. Các dịch vụ bao gồm dọn dẹp nhà cửa, mang đi cho người sành ăn, làm đẹp và làm móng tay, trang điểm và làm trắng, giảm béo cơ thể và bảo trì đồ nội thất. , massage chăm sóc sức khỏe, di chuyển và lái xe, rửa và giặt xe, nấu ăn đầu bếp, bảo mẫu và giam giữ, chụp ảnh, giảng dạy, bảo trì và nhiều dịch vụ tận nhà chất lượng khác, một cái "tại chỗ" có thể giải quyết mọi vấn đề tầm thường trong cuộc sống của bạn!
Sau khi đặt lịch hẹn qua ứng dụng "Daidu", nhà cung cấp dịch vụ sẽ liên hệ với bạn trong vòng 15 phút và sắp xếp các chuyên gia đến tận nhà để yêu cầu dịch vụ.
Các dịch vụ đặc biệt của chúng tôi:
[Hàng triệu thương nhân]
Tại "In Place", chúng tôi không chỉ có nhiều thương gia xuất sắc để cung cấp dịch vụ mà còn có nhiều "thợ thủ công" cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa, "đồng hành cùng đồ ăn” ” “Công ty vui chơi”, “Công ty điều hành”, “Giải tỏa nỗi buồn chán với người già”, “Dạy trượt patin” và các dịch vụ đặc biệt khác.
[Mọi người đều mở cửa hàng]
Mở cửa hàng ở "In Place" là một quy trình rất đơn giản. Nhân viên bảo trì, nhân viên làm theo giờ, kỹ thuật viên, đầu bếp, giáo viên, giáo viên mầm non, huấn luyện viên, người cắm hoa, v.v. loại thủ công có thể mở cửa hàng, mở cửa hàng trong vòng ba phút sau khi "tại chỗ" và người dùng sẽ tự động đến cửa nhà bạn.
  [Rẻ và phải chăng]
Chúng tôi ghi giá cẩn thận trong mọi ngành và loại bỏ các khoản phí tùy tiện. Giá thấp nhưng chất lượng không thấp là dịch vụ đáng tin cậy cho người dân bình thường của chúng tôi.
 [Đảm bảo danh tiếng]
Đằng sau mỗi dịch vụ là tiếng nói của người dùng và đằng sau mỗi trải nghiệm là sự đánh giá thực tế

Hướng dẫn sử dụng

Làm cách nào để sử dụng ứng dụng?

1. Mở ứng dụng

2. Sau khi vào APP, chọn dịch vụ bạn cần, sau đó nhấp vào "Đặt hàng", "Điền vào thời gian phục vụ", " Gửi đơn hàng", "Thanh toán"

3. Khi gửi đơn đặt hàng, hãy chọn sử dụng phiếu giảm giá đã có trong tài khoản của bạn và sau đó [xác nhận thanh toán] Số tiền khấu trừ hoặc chiết khấu tương ứng

4 . Thông qua thanh toán [Alipay ] hoặc [WeChat], người bán dịch vụ sẽ liên hệ với bạn trong vòng 15 phút sau khi phản hồi và sắp xếp dịch vụ chuyên nghiệp tại chỗ

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Công nhân nấu ăn theo giờ và công nhân di chuyển theo giờ hiện đang trực tuyến,
Ngoài ra còn có kho và tổ chức, huấn luyện cá nhân thể dục và các danh mục đặc biệt khác,
Tại sao bạn không đến xem ~

tại chỗTải về liên quan