Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Ziruke

Ziruke

Ziruke

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v7.7.5Cập nhật:2023-05-09 14:07:37Kích thước:152.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ziruke
  • Ziruke
  • Ziruke
  • Ziruke
  • Ziruke

Ứng dụng Ziruke là một ứng dụng dịch vụ cuộc sống mạnh mẽ, là phần mềm di động giúp mọi người nhanh chóng tìm nhà, tìm công ty chuyển nhà, tìm nhân viên dọn vệ sinh và kỹ thuật viên bảo trì. Ứng dụng Ziruke nhằm mục đích cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống di động đơn giản và thuận tiện hơn.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Ziruke là một phong cách sống, với dịch vụ cho thuê chất lượng, cho thuê chung, cho thuê toàn bộ, B&B và căn hộ, tất cả đều có sẵn. Thuê nhà cũng là một ngôi nhà, vì vậy bạn cần phải sống một cuộc sống thoải mái. Trường hợp nghiên cứu của "Trường Kinh doanh Harvard" về mô hình kinh doanh cho thuê, "Trường Kinh tế và Quản lý Đại học Thanh Hoa" đặc biệt khuyến nghị các phương án cho thuê mới.

Tính năng phần mềm

[Tìm kiếm nhà cực nhanh] Bạn có thể tìm nhà một cách linh hoạt thông qua tìm kiếm từ khóa, tìm kiếm nhà trên bản đồ, tìm kiếm nhà đi làm, lọc thẻ được cá nhân hóa, v.v.

[Quản gia độc quyền] Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với quản gia thông qua cuộc hẹn, điện thoại, trò chuyện tức thì và các phương pháp khác để giúp tìm nhà và chỉ cho bạn.

[Ký tên di động] Ký không cần giấy tờ trên thiết bị đầu cuối di động, bạn có thể đặt phòng yêu thích của mình trong vài phút và nhận phòng bằng túi xách của mình, rất hiệu quả và thuận tiện.

[Dịch vụ thân mật] Các lợi ích độc quyền của Ziruke: WIFI miễn phí, dọn dẹp hai tuần một lần, bảo trì miễn phí. Bạn có thể kiểm tra hồ sơ dọn dẹp hai tuần một lần thông qua APP và đặt chỗ cho các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao của Ziruke.

Ưu điểm của phần mềm

◆ZiRui Moving: Cung cấp dịch vụ di chuyển nhỏ ZiRui hỗ trợ đóng gói và di chuyển toàn bộ, đồng thời cung cấp dịch vụ xe tải chuyên nghiệp; chỉ cần di chuyển bằng một cú nhấp chuột và chọn ZiRui.

◆Ziru Cleaning: Cung cấp các dịch vụ cải tạo đất, khử trùng, B&B và các dịch vụ dọn dẹp khác hàng ngày, chuyên sâu, chất lượng cao. Nếu bạn không hài lòng trong vòng ba ngày, chúng tôi sẽ làm lại vô điều kiện.

 ◆Ziru Home Repair: Cung cấp dịch vụ sửa nhà tận nơi nhanh chóng, phụ kiện chất lượng và báo giá minh bạch. Sửa chữa không cần lo lắng, hoàn thành dễ dàng.

[Ziru B&B] Chunmei B&B, một hành trình sảng khoái, cuộc sống du lịch, đi công tác, nghỉ dưỡng, du lịch tốt nghiệp, du lịch trăng mật cho các cặp đôi, một sự lựa chọn an tâm cho cả gia đình.

[Căn hộ Ziroom] Căn hộ Ziroom là căn hộ độc lập chất lượng cao dành cho giới trẻ thuộc Ziroom

 [Thuê chung/thuê trọn gói]

 - -Ziroom Fifth City Nam Kinh hoàn toàn trực tuyến;

 --Việc ký kết di động dành cho khách hàng nước ngoài và khách hàng doanh nghiệp là trực tuyến, giúp việc ký kết thuận tiện hơn;

 (Ziru Apartment】

< p> --Trang của Căn hộ Ziroom mới được nâng cấp và các cộng đồng chất lượng cao đang chờ bạn xem;

 --Bạn có thể sử dụng thẻ thuê nhà để thanh toán hóa đơn thuê nhà của mình. Hãy tạo nên cuộc sống của bạn thoải mái hơn;

 [B&B/Inn]

 --Đã thêm thứ nguyên "Ưu đãi đặc biệt tối nay" vào trang bộ lọc, giá trị lớn cho những ngôi nhà đẹp

 [Cuộc sống Dịch vụ】

 --Các trang chi tiết đơn hàng di chuyển và dọn dẹp đã được sửa đổi để giúp quy trình đặt hàng rõ ràng hơn;

 --Các đơn hàng dịch vụ cuộc sống được kết hợp và hiển thị, giúp tìm đơn hàng dễ dàng hơn .

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Kế hoạch Huilei] Quyền độc quyền dành cho sinh viên hiện tại, tiết kiệm 50% tiền đặt cọc thuê nhà, thanh toán hàng tháng hoặc ngắn hạn cho thuê
[Thời gian thuê] Hóa đơn chi phí sinh hoạt được tối ưu hóa, quy tắc loại hóa đơn thanh toán theo thời gian rõ ràng hơn
Liên tục tối ưu hóa trải nghiệm cho thuê, chờ bạn khám phá~
Trang chủ: