Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Điều khiển từ xa đa năng đa năng

Điều khiển từ xa đa năng đa năng

Điều khiển từ xa đa năng đa năng

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.9.5Cập nhật:2023-05-07 10:05:43Kích thước:38.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điều khiển từ xa đa năng đa năng
  • Điều khiển từ xa đa năng đa năng
  • Điều khiển từ xa đa năng đa năng
  • Điều khiển từ xa đa năng đa năng

Ứng dụng Universal Remote Control là một phần mềm điện thoại di động có công cụ hệ thống rất tốt. Bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng Universal Remote Control. Có rất nhiều tùy chọn thiết bị trên ứng dụng Universal Remote Control!

Giới thiệu phần mềm

Universal Universal Remote Control là APP điều khiển từ xa được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống thông minh. Điều khiển từ xa có thể phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại thông minh và gia đình hiện có trên thị trường, với hàng trăm mẫu mã Nhận điều khiển từ xa TV và điều khiển từ xa máy điều hòa. Sử dụng điện thoại di động của bạn để điều khiển trực tiếp TV, điều hòa, quạt, hộp giải mã và hộp mạng! Không cần căn chỉnh, bạn có thể điều khiển mọi lúc, mọi nơi tùy thích!

Tính năng phần mềm

[Thiết bị gia dụng * Điều khiển từ xa]

TV/hộp giải mã tín hiệu, hộp đựng, máy điều hòa không khí, quạt điện, DVD, bộ khuếch đại công suất, máy chiếu, máy ảnh SLR, bóng đèn...tất cả đều có thể được điều khiển từ xa!

[Điều khiển từ xa TV siêu thú vị]

Duyệt qua tất cả các chương trình trong nháy mắt và nhanh chóng chuyển kênh trong một giây. Những gì bạn nhìn thấy chính là những gì bạn điều khiển. Việc thay đổi kênh thật chính xác và thú vị!

[Hỗ trợ thư viện mã điều khiển từ xa]

Cơ sở dữ liệu bao gồm hơn 25W điều khiển từ xa của thiết bị gia dụng, bao gồm hơn 6000 thương hiệu thiết bị gia dụng trên toàn thế giới, hỗ trợ điều khiển từ xa máy điều hòa không khí, TV, TV -top box/vệ tinh, hộp set-top mạng và máy chiếu, DVD, bộ khuếch đại, quạt, SLR, công tắc/bóng đèn và hàng chục thiết bị gia dụng khác mà không cần lo lắng về điều khiển từ xa của điện thoại di động!

Nhật ký cập nhật