Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Rapid Tunnel 2": game né tránh đầy màu sắc tinh tế và đơn giản

Đánh giá "Rapid Tunnel 2": game né tránh đầy màu sắc tinh tế và đơn giản

2023-10-20 08:57:10

p>Boost2 là một trò chơi đường hầm rất cổ điển. Gần đây trò chơi đã bị hạn chế trên nền tảng ios. Là một trò chơi có hơn 10.000 lượt thích 5 sao, nó có gì hay? Biên tập viên không thể không tải xuống và trải nghiệm nó.

Trò chơi này dựa trên góc nhìn thứ nhất. Người chơi đang ở trong một đường hầm và cần sử dụng các điều khiển cảm biến trọng lực để tránh các khối màu và cho phép mình đi qua đường hầm một cách suôn sẻ.

Trò chơi vẫn còn rất thử thách, không chỉ vì sự va chạm nhanh chóng của các khối mà còn vì cảm biến trọng lực nhạy bén, đòi hỏi khả năng kiểm soát cao hơn. Bất cứ khi nào một khối sắp xuất hiện trong trò chơi, sàn sẽ thay đổi màu sắc tương ứng nên việc giữ lộ trình màu trắng đảm bảo an toàn.

Sẽ là một sai lầm lớn nếu nghĩ rằng trò chơi sẽ luôn đơn giản như vậy. Trong game, đường hầm sẽ biến dạng, từ từ đường hầm sẽ mở ra, chuyển sang trạng thái hết đường ống. Hiệu ứng âm thanh khi đánh hộp trong game cực kỳ chân thực và nghe rất đau tai!

Nói chung, một trò chơi đơn giản và gây nghiện như vậy rất đáng để chơi cùng bạn bè. Hãy tận dụng cơ hội miễn phí và nhận ngay bây giờ~

#_2481796_#