Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá huy động MaiCard: Trò chơi parkour mới lạ dựa trên phim hoạt hình dễ thương

Đánh giá huy động MaiCard: Trò chơi parkour mới lạ dựa trên phim hoạt hình dễ thương

2023-10-19 09:22:52

McCard Story là một trò chơi parkour. Nhân vật chính của trò chơi là Mai Card và những người bạn dễ thương của mình. No co vui không? Hãy cùng làm quen nào.

Không có giới hạn nào cho sự dễ thương của phim hoạt hình 3D tinh tế.

Trò chơi sử dụng đồ họa hoạt hình 3D tinh tế và khung cảnh đầy màu sắc, mang đến cho người chơi cảm giác tươi sáng. Trải nghiệm phim hoạt hình còn thú vị hơn là chơi game nên cũng rất thích hợp cho các bạn nhỏ cùng chơi. Nhân vật chính dễ thương, bé Maika có cảm giác ấm áp khi được đoàn tụ sau một thời gian dài xa cách. Hiệu ứng năng động của bé Maika khi chạy thật dễ thương và ấm áp.

Đánh giá huy động McCard về trò chơi Parkour tiểu thuyết hoạt hình dễ thương Hình ảnh 1

Vuốt màn hình để nhảy nhanh

Các thao tác chơi trò chơi đơn giản tương tự như các trò chơi parkour khác. Sẽ có bài hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu. Bạn có thể điều khiển Mai Card nhảy lên nhảy xuống hoặc tránh chướng ngại vật bằng cách trượt màn hình lên, xuống, trái, phải, đồng thời ăn các ngôi sao, đạo cụ xuất hiện trên đường đi để hoàn thành yêu cầu nhiệm vụ. Bài kiểm tra chính là khả năng phản ứng nhanh của bạn.

Đánh giá huy động McCard về trò chơi Parkour tiểu thuyết hoạt hình dễ thương Hình ảnh 2

Thu thập những thú cưng dễ thương và theo dõi chúng suốt chặng đường

Đặc điểm chính của cuốn sách này là nó sưu tầm những thú cưng dễ thương. Trong trò chơi, chúng ta có thể thu thập nhiều thú cưng dễ thương khác nhau bất cứ lúc nào. Chúng thật bất ngờ, không chỉ có hình dạng khác nhau mà còn có nhiều kỹ năng khác nhau. Mọi kỹ năng đều chu đáo và thực tế như một chỗ dựa, hãy theo sát Mai Card và âm thầm tiến về phía trước. Nếu để ý kỹ, những thú cưng dễ thương và đáng yêu này không phải là người bạn đồng hành quen thuộc của MaiCard.

Đánh giá huy động McCard về trò chơi Parkour tiểu thuyết hoạt hình dễ thương Hình 3

Cải cách và nâng cấp thẻ lúa mì.

Ngoài những thú cưng dễ thương, những chiếc micro dễ thương của chúng tôi còn có thể thay đổi ngoại hình nhân vật của chúng. Không chỉ vẻ ngoài của MaiCard mà cả bạn bè và các nhân vật có thể thay đổi của nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác mệt mỏi về thị giác của người chơi. Đồng thời, bạn có thể liên tục nâng cấp nhân vật của mình, tăng cường kỹ năng và sử dụng sự trợ giúp của những thú cưng và đạo cụ dễ thương. Điều này là để đạt được một hiệu ứng bất khả chiến bại.

Đánh giá huy động McCard về trò chơi Parkour tiểu thuyết hoạt hình dễ thương Hình ảnh 4