Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Skypunk": parkour bầu trời tinh tế và mượt mà

Đánh giá "Skypunk": parkour bầu trời tinh tế và mượt mà

2023-10-18 09:14:10

p>Bước sang năm 2015, Ravio, nhà phát triển trò chơi "Angry Birds", đã liên tiếp cho ra mắt hai tác phẩm có lối chơi khác nhau: "Angry Birds: Star Wars" do Bubble Bobble thủ vai. " và trò chơi của bên thứ ba "Trận chiến chim giận dữ". Mặc dù chất lượng tổng thể không tệ trong số các trò chơi di động cùng loại nhưng nó luôn thiếu lối chơi mới có thể khiến mọi người tỏa sáng và nhà phát hành của nó đã không phát hành trò chơi mới trong một thời gian.

Tuy nhiên, Raviostars cuối cùng đã thực hiện một động thái mới gần đây và trò chơi parkour "Skypunk" đã xuất hiện trong tầm nhìn của người chơi.

Thiết kế màn chơi theo phong cách truyện tranh, các nhân vật và cảnh vật được khắc họa tốt và chất lượng tổng thể rất xuất sắc.

Ngoài ra, mỗi khi người chơi mở một cấp độ mới, họ có thể thưởng thức những truyện tranh minh họa được nhà phát triển chuẩn bị kỹ lưỡng, là những mô tả trực tiếp về cốt truyện của trò chơi.

Có lẽ hiệu ứng hình ảnh quá nổi bật, thiết kế âm thanh chưa đạt yêu cầu dưới ánh hào quang của nó, và nhạc nền buồn tẻ không phù hợp với việc chạy tốc độ nhanh như vậy. trò chơi.

Cũng giống như các sản phẩm parkour hiện có trên thị trường, Skypunk không mang đến nhiều phương pháp chơi sáng tạo cho người chơi mà chọn cách thận trọng đi theo truyền thống.

Vẫn nhảy lên nhảy xuống, trôi sang một bên và trượt sang trái và phải để né. Nó vẫn là việc thu thập đạo cụ và tiền vàng. Điểm khác biệt là "Skypunk" có hệ thống chướng ngại vật khá phong phú. Ngoài các vách ngăn và cột trụ thông thường, các yếu tố bổ sung liên quan đến cấp độ cũng được giới thiệu như tê giác chạy, đá tảng từ trên trời rơi xuống, phun ra axit sulfuric, v.v.