Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá của "Chuyên gia xử lý bom": Căng thẳng thần kinh của bạn và phản ứng với thử nghiệm mô phỏn

Đánh giá của "Chuyên gia xử lý bom": Căng thẳng thần kinh của bạn và phản ứng với thử nghiệm mô phỏn

2023-10-09 09:31:52

Việc xử lý bom luôn là một phần cần thiết để tăng cường sự căng thẳng trong các bộ phim hành động và tác phẩm truyền hình, nhưng với tư cách là người xem, chúng ta thực sự khó có thể đồng cảm với các bên liên quan đến việc xử lý bom. Ai có chút hiểu biết về quân sự đều biết, việc gỡ bom không đơn giản như việc chọn một trong ba đường đỏ, vàng, xanh rồi chặt xuống để cứu thế giới. Tuy nhiên, đạo diễn không thể giáo dục khán giả về nguyên lý nổ vào thời điểm quan trọng này nên chỉ có thể quay cảnh nổ gay cấn như một cặp đôi hạnh phúc.

Một lý do khác khiến khán giả hoàn toàn lo lắng là khi đếm ngược về 0 vô tận, nhân vật chính chắc chắn sẽ thoát khỏi nguy hiểm. Tất nhiên, nếu người ném bom là người qua đường không liên quan, anh ta vẫn có thể bị nổ tung do phán đoán sai (một tình huống phổ biến là đồng hồ đếm ngược đỗ xe đột ngột tăng trở lại hoặc nhà sản xuất giấu ngòi nổ áp suất dưới cầu chì). , Để thể hiện sự quỷ quyệt của kẻ ác. Và "Chuyên gia xử lý bom" (WireDefuser) này là một trò chơi mô phỏng xử lý bom có ​​thể khiến bạn cảm thấy cái chết đang dần dần đến gần bạn cho đến khi ngón tay bạn bị chuột rút và các quả bóng của bạn đau nhức.

Đánh giá

Phải mất vài giây để điều khiển hai nút và một công tắc, đây là một mức độ tương đối đơn giản. Sau khi vào trò chơi, bạn sẽ phải đối mặt với một số nút và công tắc trông giống như giao diện người dùng của bảng điều khiển máy tiện. Có thể bạn sẽ hỏi: Còn chiếc kéo đỏ, vàng, xanh đã thỏa thuận thì sao? Trên thực tế, trong "Chuyên gia xử lý bom", những quả bom bạn phải gỡ bom còn tiên tiến hơn rất nhiều lần so với những quả bom tự chế như IED! Chúng không để lộ dây trung tính và dây điện, đồng thời ngòi nổ là một mô-đun điện tử không thể bị phá hủy vật lý từ bên ngoài. Lúc này, việc cắt nguồn điện làm cho ngòi nổ điện mất khả năng nổ là hành động đúng đắn duy nhất.

Người chơi không cần phải nhặt một cuốn sách điện tử dày cộp và chuẩn bị chiến đấu. Bởi vì các công tắc đã được lắp đặt để cắt, thay đổi dòng điện và điều khiển lửa. Cũng như các bước gỡ bom, chẳng hạn như "giữ trong hai giây" và "xoay 60 độ", phương pháp thao tác này đã được viết trên tờ giấy bên dưới công tắc tương ứng, người chơi chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước để gỡ bom.

Nhiệm vụ đơn giản nhất là vô hiệu hóa bom nút (người tạo ra nó phải là người theo chủ nghĩa hòa bình). Chỉ cần nhấn và giữ trong số giây quy định trước khi thả ra nó Việc phán đoán tương đối lỏng lẻo ở mức độ không khó và lỗi sẽ không phát nổ trong khoảng 0,75 giây. Tiếp theo, số lượng nút sẽ tăng dần và độ khó sẽ không còn đơn giản như “nhấn cái này trước, rồi nhấn cái tiếp theo”. Ví dụ: nút B có thể được kích hoạt ngay sau nút A, khiến thao tác bằng một tay/một ngón tay trở nên vô cùng khó khăn và yêu cầu bạn phải kéo cung sang trái hoặc phải.

Vì thời gian kích hoạt và thời lượng của mỗi switch không được đồng bộ nên việc chơi với nhau rất thú vị. Đôi khi không có dấu nhắc rõ ràng (vòng tròn đèn trắng) khi công tắc tiếp theo được kích hoạt, nhưng cần phán đoán thời điểm nhấn hoặc lật công tắc tiếp theo thông qua hướng tia lửa điện trên dây, có thể nói là từ trái tim đến trái tim. Người ta thường thấy rằng cuộc khủng hoảng hiện tại vẫn chưa được giải quyết, công tắc ở các vị trí khác đã được bật lên nhiều lần nên khó tránh khỏi lo lắng.