Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review “Huyền thoại đòn cuối cùng”: Chiến trường đẫm máu và trận quyết chiến trên đỉnh địa ngục

Review “Huyền thoại đòn cuối cùng”: Chiến trường đẫm máu và trận quyết chiến trên đỉnh địa ngục

2023-09-30 10:55:46

Last Strike Legend là một trò chơi chiến lược thú vị nhưng đầy thử thách, trong đó bạn sẽ chọn anh hùng yêu thích của mình, lãnh đạo quân đội và quét sạch kẻ thù của mình. Trong game, bạn hoàn toàn có quyền tự do vận hành các anh hùng, có thể lựa chọn nhiều loại anh hùng và kỹ năng khác nhau, số lượng không ngừng tăng lên... Đồng thời, trò chơi sẽ kiểm tra khả năng vận hành và khả năng phân tích tình huống của bạn. Chỉ cần bạn thích CS Legend, bạn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn vô hạn của nó.

Bốn anh hùng, bốn phong cách khác nhau

Có bốn anh hùng cho bạn lựa chọn khi bắt đầu trò chơi: Chiến binh Undead, Necromancer, Merlin Gunner và Swordsman. Chiến binh Undead chủ yếu là về đội. Anh ta là một nhân vật nửa thực thể, nửa xuất khẩu. Necromancer có thể đồng thời là bảo mẫu và DPS, đây là một tu luyện kép trong DPS bảo mẫu. Merlin Gunner cũng giống như "DOTA" và Dwarf Musketeer, tuy không phải là một nghề di động nhưng nó có thể bắn tỉa từ khoảng cách xa và khiến kẻ địch mất cảnh giác. Wild Swordsman là một DPS cận chiến. Sự nghiệp này tập trung mạnh vào hoạt động. Tuy có đầu ra nhưng nếu không cẩn thận sẽ bị địch thua nên chiến thuật vòng vo là bản chất của vị anh hùng này. Bốn anh hùng, bốn phong cách, luôn có một phong cách phù hợp với bạn.

1" border="0" />

Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu giúp bạn bước vào chiến trường.

Khi bắt đầu trò chơi, đội ngũ sản xuất đã đặc biệt sắp xếp một buổi hướng dẫn cho người mới bắt đầu, họ sẽ dạy họ một số thao tác cơ bản trong trò chơi, bao gồm các quy tắc giải phóng kỹ năng và giải phóng kỹ năng trong trò chơi. Trong trò chơi này, bạn chỉ cần bấm vào kẻ địch trên màn hình để tấn công, khi tung ra kỹ năng bạn chỉ cần bấm vào kỹ năng. Ừm, thuận tiện phải không? Các bạn ơi sao không nhanh tay thử nhỉ?

Đồ họa thô nhưng chiến trường có thể đẫm máu.

Ngôi đền này đã phải lên tiếng: Làm sao có thể chụp được những bức ảnh xấu như vậy... Nhưng sau đó người biên tập mới phát hiện ra rằng họ đã sai. Hoá ra đây không phải là game chú trọng vào đồ họa mà họ tập trung vào chiến đấu. Mỗi nhân vật trong game là tháp phòng thủ, anh hùng hay nhân vật phụ? , họ đều đang thực hiện nhiệm vụ, từng nhát kiếm, từng nhát chém đều rất chân thực, đồng thời sẽ có độ cứng khi đánh người (ám chỉ phản ứng không thể kiểm soát của nhân vật khi bị tấn công). Temple không khỏi thở dài ở đây, đây là việc làm của lương tâm!

3" viền="0" />