Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review "Mr. Krabs 2": Anh hùng cua xấu xí trở lại nổi cơn thịnh nộ

Review "Mr. Krabs 2": Anh hùng cua xấu xí trở lại nổi cơn thịnh nộ

2023-09-25 08:31:44

Vào năm 2013, nhóm phát triển game non trẻ Illusion Labs đã mang đến một trò chơi "không chính thống" "Mr Crab" (Mr. Crab), tác phẩm này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa người chơi vì tính lối chơi xuất sắc của nó và cách tạo nhân vật tương đối tuyệt vời, đồng thời nó kết hợp giữa "xấu và đẹp trai". Một khi bạn chấp nhận bối cảnh này, bạn sẽ yêu thích nó trong đời. Biểu cảm tuyệt đỉnh. Chớp mắt, ba năm đã trôi qua. Giờ đây, Illusion Labs, vốn đã tự khẳng định mình là nhà phát triển trò chơi giải đố, lại tiếp tục gây ấn tượng với phần tiếp theo của loạt phim, Mr. Crab 2. Vậy lần này anh Cua của chúng ta sẽ làm gì? Xin quý độc giả dành chút thời gian và lắng nghe người biên tập.

Vì "Mr. Crab" trước đó đã cho phép người chơi đánh giá cao tính thẩm mỹ tuyệt vời của Phòng thí nghiệm ảo ảnh, nên lần này chúng ta cũng có thể bắt đầu từ khía cạnh nghệ thuật của trò chơi để tìm hiểu. Trước hết, cần phải thừa nhận rằng dù sao thì cũng đã vài năm trôi qua. So với các tác phẩm trước, tác phẩm mới này có sự lựa chọn màu sắc và phối cảnh phong phú hơn. Cảm giác tổng thể cũng tinh tế hơn rất nhiều. Đồng thời, tính linh hoạt khi nhảy, xoay và các chuyển động khác của nhân vật cũng được cải thiện đáng kể, không còn cảm giác tương đối vụng về như trước. Tất nhiên điều người chơi quan tâm nhất chính là thiết kế nhân vật Tôi là cái “tôi” to lớn, tuy nhiên Phòng thí nghiệm ảo ảnh lại tỏ ra cứng đầu và vẫn lấy ông Cua, một người đàn ông có đôi mắt to làm nhân vật chính. Tất nhiên, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật khác thông qua việc mở khóa trong game, nhưng nói chung, loại khí chất “xấu đẹp” này vẫn không có gì sánh bằng, có vẻ như tôi phải chấp nhận thiết lập này! (Cười)

Giống như tác phẩm tiếp theo "Superman Returns" của "Superman", trong tác phẩm này, anh Cua của chúng ta cũng thể hiện một màn "King" " "Trở về", và mục đích trở lại của nó đương nhiên giống như trò chơi trước, đó là giải cứu những người bạn bị giam cầm. Nhưng như người ta thường nói: “Anh hùng dù mạnh đến đâu cũng cần có anh hùng giúp đỡ”. Người Cua trở về cũng mang theo rất nhiều đồng đội. Tuy nhiên, việc triệu hồi họ không hề dễ dàng, người chơi chỉ có thể mở khóa những anh hùng mới bằng cách giải cứu đủ số cua, bằng cách này, “phí xuất hiện” của nhóm đồng đội này không hề thấp. Cũng giống như tác phẩm tiếp theo "Siêu nhân trở lại" của Superman, trong tác phẩm này, Mr.Crab của chúng ta cũng biểu diễn "Sự trở lại của nhà vua", vở diễn này và mục đích trở lại của nó đương nhiên giống với tác phẩm trước. cứu những người bạn bị cầm tù. Người ta gọi là “anh hùng dù mạnh đến mấy vẫn cần sự giúp đỡ của anh hùng.” Lần này Hạ trở lại và mang theo rất nhiều đồng đội. Tuy nhiên, việc triệu hồi họ đương nhiên không hề dễ dàng. Người chơi chỉ có thể mở khóa các anh hùng mới nếu tiết kiệm đủ tiền. Bằng cách này, “phí xuất hiện” đối với nhóm đồng chí này là không hề thấp.