Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Monument Builder 8 Alcatraz": quản lý cổ điển

Đánh giá "Monument Builder 8 Alcatraz": quản lý cổ điển

2023-09-28 09:18:49

Loạt trò chơi kinh doanh mô phỏng "Monument Builder" đã ra mắt phần tiếp theo mới nhất - "Monument Builder 8: Alcatraz". Trên thực tế, sau khi tính toán kỹ lưỡng, trò chơi này đã được phát hành vào đầu năm 2014. đã cập bến nền tảng PC và lần này người chơi sẽ tham gia xây dựng Alcatraz. Alcatraz còn được gọi là /[/.

Đánh giá về

Có thể thấy trò chơi vẫn mang chút hương vị của thời đại. Tôi không biết có bao nhiêu người sẽ thích phong cách này. Là một chuyên gia xây dựng, Wan Li đã vượt hàng ngàn dặm để đến đây chỉ đạo xây dựng, chắc chắn anh ta đã gặp phải rất nhiều phiền toái. Khi trò chơi bắt đầu, tôi giải thích ngắn gọn nguồn gốc của sự việc và ngay lập tức lao vào làm việc. Hòn đảo có nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như đường bị hư hỏng, cơ sở hạ tầng không đầy đủ và thậm chí còn bị những kẻ chạy trốn quấy rối. Chúng ta phải từng bước hồi sinh hòn đảo.

Đánh giá về

Có lẽ mọi người đều nghĩ rằng trò chơi mô phỏng kinh doanh này sẽ có hệ thống gameplay kinh doanh rất rộng lớn giống như "Sim City", nhưng thực tế trò chơi này chỉ dựa trên hình thức nhiệm vụ được dàn trải. Nói đúng ra, đây không phải là mô phỏng kinh doanh theo nghĩa truyền thống. Mỗi cấp độ có nhiều nhiệm vụ, chẳng hạn như chặt bỏ tất cả cây cối trong khu vực, hoặc sửa chữa tất cả những con đường bị phá hủy, hoặc thu thập tài nguyên để xây dựng một thứ gì đó. Tuy không có người Hoa nhưng cũng không có nhiều nơi có thể vận hành ở mỗi cấp độ. Nếu bạn làm những gì có thể càng sớm càng tốt thì mọi công việc về cơ bản sẽ hoàn thành. Tất nhiên, vẫn còn một số mẹo đơn giản trong quá trình này.

Đánh giá về

Trên thực tế, bản chất của công việc này nằm ở cách phân bổ thời gian hợp lý để lực lượng lao động hạn chế có thể hoàn thành một loạt nhiệm vụ. Mặc dù công nhân có thể được đào tạo để sản xuất nhưng người chơi vẫn cần nắm bắt cẩn thận về thời gian và trình tự của quá trình xây dựng. Cần lưu ý rằng người chơi không phải lo lắng về đầu ra nguyên liệu, tiền vàng, kho lương thực mà đường vận chuyển phải được thông thoáng. Nếu một tên tội phạm hiện lên, bạn cần click thật nhanh vào đó để loại bỏ. Nói tóm lại, không gì có thể ngăn cản việc vận chuyển tài nguyên.

Đánh giá về