Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Command: Battle for Berlin": Trải nghiệm đấu súng trong Thế chiến thứ hai

Đánh giá "Command: Battle for Berlin": Trải nghiệm đấu súng trong Thế chiến thứ hai

2023-10-06 09:11:48

FireWire Command: Một bản tái tạo hoàn hảo của War Berlin, trận chiến cuối cùng trong Thế chiến thứ hai, đã được ra mắt trên App Store ở Trung Quốc. Directline: War Berlin dựa trên một trong những trận chiến nổi tiếng nhất trong Thế chiến thứ hai và cuộc chiến cuối cùng ở châu Âu. Glu tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất quán về chất lượng trò chơi, dù là những cảnh đại chiến hay các chi tiết trên chiến trường đều tạo ra một bầu không khí giết chóc cực kỳ căng thẳng và thú vị.

Đánh giá về

FireWire Command là một game di động FPS được tạo bởi Glu. So với trước đây, có thể nói bản đồ game đã có sự tiến bộ đáng kể, các chi tiết như nhân vật, dòng quần áo đều được vạch ra rõ ràng. Tôi muốn thêm một số hiệu ứng đổ bóng khi dựng cảnh, tầm nhìn tổng thể ổn khi nhìn từ xa, nhưng vẫn có một số sai sót khi nhìn gần.

Đánh giá về

Trò chơi áp dụng chế độ tiến triển trong đó vũ khí được phân loại theo khu vực địa phương để hoàn thành nhiệm vụ. Khi số lượng nhiệm vụ được tích lũy đến một mức nhất định , nội dung tiếp theo có thể được mở khóa. Vũ khí bao gồm súng máy, súng trường, lựu đạn, v.v. Nhiệm vụ của súng máy và súng trường là tiêu diệt một mục tiêu nhất định, trong khi các loại vũ khí như lựu đạn, súng phóng tên lửa dùng để tiêu diệt các loại vũ khí chiến đấu hạng nặng như xe tăng, pháo binh, phương tiện vận tải,…

Đánh giá về

Đối với các trò chơi bắn súng do Glu ra mắt, cách hiểu của mọi người nhìn chung đều cố định ở việc "đặt cược" trong chữ, và trò chơi này cũng không ngoại lệ. Tương tự như Robocop trước đó. Bạn có thể chuyển đổi hầm sang trái và phải rồi tiến lên theo từng giai đoạn. Nhưng khi bắt đầu soạn thảo liên hệ, tôi phải so sánh nó với công ty anh em Gameloft. Về khả năng sẵn sàng chiến đấu và kinh nghiệm tác chiến thì Band of Brothers tốt hơn, Band of Brothers tốt hơn.

Đánh giá về