Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá dùng thử "Lodong DJMAX": Smecta rất tài năng

Đánh giá dùng thử "Lodong DJMAX": Smecta rất tài năng

2023-10-15 09:32:54

"DJMAX" là một trò chơi âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc và là một dòng game ca nhạc. Ở Trung Quốc, đây là một dòng thương hiệu mới nổi chủ yếu tập trung vào trò chơi âm nhạc trong những năm gần đây. Gần đây, các đội chuyên nghiệp từ hai quốc gia khác nhau này đã hợp tác để tạo ra "Âm nhạc DJMAX" này! Phong cách trò chơi Hardcore và giao diện bản địa hóa thân thiện với người dùng. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tác phẩm kết tinh kết hợp giữa hai gã khổng lồ này.

Đánh giá màn chơi: ★★★☆☆

Loạt phim "DJMAX" luôn là câu chuyện được sản xuất khắt khe trong ngành nên " Âm nhạc DJMAX" cũng kế thừa truyền thống chất lượng cao của dòng sản phẩm này. Hình ảnh tinh tế và phong phú, với các khối màu sáng lớn và hình nền gốc mới, đáp ứng nhu cầu thị giác của người chơi đối với các trò chơi âm nhạc từ các góc độ khác nhau.

Những ưu điểm được đề cập ở trên là hiển nhiên, nhưng những nhược điểm tương tự cũng rất rõ ràng: nhầm lẫn& hellip& hellip So với bầu không khí của giao diện người dùng và nền tảng được đề cập ở trên Ở một mức độ nhất định , hai thanh phản năng lượng trong quá trình chơi game thực sự mang đậm hương vị làng quê "Bảy (Buồn) Sắc Màu (Buồn) Cầu Vồng"! Nó tạo thành một sự mâu thuẫn rất rõ ràng với phong cách chung của trò chơi. Cảm giác giống như nhìn thấy một chàng trai hip hop với phong cách hip hop nhưng lại mang một xô bùn... anh ấy không hề tô điểm thêm chút nào, chỉ là một cái lỗ chói lóa. Thật không may, tôi chỉ có thể cho ba sao cho phần hình ảnh.

Xếp hạng âm nhạc của trò chơi: ★★★★☆.

Linh hồn của một game âm nhạc nằm ở chỗ âm nhạc trong game có đủ sức gây ấn tượng với người chơi hay không. Các bản nhạc được chọn trong Music DJMAX đều là bản gốc, điểm hạn chế duy nhất là hiện tại không có bản nhạc gốc tiếng Trung nào. Phiên bản hiện tại toàn là các bài hát tiếng Hàn và phong cách gần với phong cách hoạt hình hơn. Phong cách này không thể nói là xấu, thực tế nó giúp việc sắp xếp các âm thanh phím beat trong quá trình chơi game trở nên dễ dàng hơn. Dự kiến ​​​​khi phiên bản được cập nhật, có thể thêm nhiều phong cách âm nhạc hơn để đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau.