Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > "Đấu sĩ truyền thừa": Một trung tâm huấn luyện quái vật khoa học nào đó!

"Đấu sĩ truyền thừa": Một trung tâm huấn luyện quái vật khoa học nào đó!

2023-10-11 09:37:04

Trong phim ảnh Mỹ, Viện Khoa học luôn là một nơi huyền bí và kỳ ảo. T-virus trong "Resident Evil" được sản xuất tại đây. Con nhện làm thay đổi số phận của nhân vật chính trong "Người Nhện" cũng đến từ nơi tuyệt vời này. Những sinh vật phi thường như Hulk, Captain America, RoboCop đều đến từ đó. đây. Hôm nay, biên tập viên sẽ giới thiệu về trò chơi ". Trò chơi xoay quanh nghiên cứu khoa học. Trong trò chơi, người chơi có thể tiến hành nghiên cứu khoa học, tổng hợp, biến đổi và đột biến dựa trên những sinh vật được cung cấp để nuôi dưỡng những sinh vật mạnh mẽ hơn và phương pháp đột biến thú vị và hấp dẫn này là sâu sắc Điều này thu hút sâu sắc người biên tập, một người sáng tạo.

#_2434111_#

《

Cách chơi:★★★★☆.

" Đột biến: Đấu sĩ di truyền" cung cấp cho người chơi sáu sinh vật đột biến cơ bản, bao gồm hệ thống ác linh, hệ thống võ thuật, hệ thống chip và hệ thống thần thú có thể được sử dụng trong giai đoạn đầu của trò chơi. Ở giai đoạn sau, người chơi cũng có thể mua hệ thống ma thuật và các hệ thống sao khác. Các sinh vật cơ bản được sử dụng làm nguyên liệu cho đột biến. Người chơi có thể kết hợp gen của hai loài khác nhau hoặc giống nhau thông qua nghiên cứu khoa học và đột biến để tạo ra một loài mới và sử dụng lồng ấp để nuôi dưỡng gen của các loài thành các cá thể để chiến đấu cho chính mình. Mỗi bộ mà loài thuộc về đều có mối quan hệ kiềm chế. Ví dụ, hệ thống võ thuật sẽ bị quái vật chip chế ngự, v.v. Vì mối quan hệ kiềm chế này, người chơi cần chọn một đội hình kiềm chế dựa trên trại của kẻ thù trước trận chiến trong ngục tối hoặc trận chiến trên đấu trường.

Những sinh vật do người chơi tạo ra có thể cải thiện cấp độ của họ thông qua các ngục tối và trận chiến trên đấu trường. Khi cấp độ sinh học được nâng cấp đến một cấp độ nhất định, họ sẽ có thể mở khóa và nâng cấp các kỹ năng của mình để có được hiệu quả chiến đấu mạnh mẽ hơn. Sau khi các sinh vật tiên tiến được người chơi sử dụng để nghiên cứu khoa học và tổng hợp đột biến, họ có thể thu được gen loài mới mạnh mẽ hơn. Khi nuôi trồng loài mới, người chơi sẽ gặp nhiều vấn đề, chẳng hạn như không đủ lãnh thổ. Bằng cách sử dụng đồng bạc hoặc thỏi vàng để mở khóa thêm lãnh thổ và có thêm không gian nghiên cứu, người chơi có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề đó .