Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review "Đấu Trường Tử Thần Happy Cube" Dòng máu đằng sau sự dễ thương

Review "Đấu Trường Tử Thần Happy Cube" Dòng máu đằng sau sự dễ thương

2023-10-15 09:32:51

Happiness Cube Death Arena, tôi thực sự bối rối khi nhìn thấy cái tên này. đây là trò chơi gì? Nhìn đồ họa của game và đôi mắt xanh to tròn thật dễ thương, nhưng liệu nó có thực sự như vậy không?

#_2443579_#

Đánh giá đằng sau sự dễ thương của

Đánh giá

Chỉ cần nhìn vào biểu tượng và màn hình mở đầu sẽ khiến người ta có ảo tưởng về một game giải đố . Hoàn toàn không phải vậy. Nội dung và chế độ của trò chơi rất đơn giản và đây là một trò chơi hành động vô tận. Những hình vuông nhỏ màu xanh trông giống như thạch được đặt trong phòng. Điều đáng sợ trong căn phòng này là có nhiều cơ chế khác nhau liên tục quét sàn, chẳng hạn như cột thép gai, gỗ tròn, đường laser nhanh, v.v. Khi các cơ chế này đi ngang qua, người chơi phải điều khiển các khối nhảy lên và trốn thoát, nếu không chúng sẽ bị các cơ chế đó nghiền nát trực tiếp thành vũng thịt. Bạn có thấy lớp sơn đầy màu sắc trên sàn nhà không? Trên thực tế, đó hoàn toàn không phải là sơn mà là vết máu còn sót lại của những dãy nhà khác trước đó đã bị nhốt trong phòng (run rẩy).

Happy Cube Death Arena đánh giá Happy Cube Death Arena Đánh giá