Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá trò chơi Isabel: Học nhiều kỹ năng khác nhau để bảo vệ quê hương

Đánh giá trò chơi Isabel: Học nhiều kỹ năng khác nhau để bảo vệ quê hương

2023-10-14 09:18:39

p>"Isa Bell" là một trò chơi nhập vai. Trong trò chơi, người chơi cần phải du hành qua các sa mạc, rừng rậm, ngục tối và các khu vực khác trong thế giới phép thuật rộng lớn, chiến đấu với những con quái vật độc ác và khát máu, khám phá những khu vực chưa biết, học nhiều kỹ năng khác nhau, v.v. Mục đích cuối cùng là bảo vệ quê hương. đây là trò chơi gì? Hãy cùng tìm hiểu.

#_2453153_#

Isabel Review Game Học Nhiều Kỹ Năng Để Bảo Vệ Nhà Hình 1

Đánh giá trò chơi Isabel Học nhiều kỹ năng để bảo vệ quê hương Picture 2

Nhìn chung đồ họa của game tương đối mạnh. Mặc dù kết cấu có vẻ tương đối trung bình nhưng các chi tiết nhân vật và chi tiết cảnh đủ mạnh, kết hợp với các hiệu ứng vật lý cụ thể, kết cấu tương đối lớn. Để làm nổi bật những điểm nổi bật của các bản đồ khác nhau, các nhà phát triển đã cố tình tạo ra sự khác biệt về phong cách. Đôi khi trời có mây và xung quanh lại có nắng, điều này thật kỳ lạ, nhưng suy cho cùng, đây là một thế giới kỳ diệu. Trong quá trình khám phá, các cảnh khác nhau sẽ không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán và cách mô tả của trò chơi về mặt này cũng rất tinh tế. Vấn đề duy nhất là hình ảnh phong phú đặt ra yêu cầu cao hơn về cấu hình phần cứng. Việc chạy trên iPHON4 của tôi khó khăn hơn. Về mặt âm nhạc, đây không phải là một bài hát hay nhưng nó phù hợp với không khí của trò chơi đang diễn ra. Về hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng âm thanh bộ gõ có chất lượng cao, cũng như tiếng rít và tiếng gầm của nhiều loại quái vật khác nhau, giúp nâng cao cảm giác đắm chìm.

Isabel Game Review Học Nhiều Kỹ Năng Bảo Vệ Tổ Quốc Hình 3Đánh giá trò chơi Isabel Đánh giá trò chơi Sha Yibel

Isabel review game, học nhiều kỹ năng bảo vệ nhà hình 4