Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá Shan Hai Jing Hua: Trò chơi di động giả tưởng phương Đông lấy chủ đề Shan Hai Jing Hua [Vid

Đánh giá Shan Hai Jing Hua: Trò chơi di động giả tưởng phương Đông lấy chủ đề Shan Hai Jing Hua [Vid

2023-10-14 09:18:36

Trò chơi di động Shan Hai Jing Hua thì sao? Trò chơi này được thiết kế với các yếu tố từ Núi và Biển cổ điển, cốt truyện và nhân vật đã được khôi phục hoàn hảo. Về một số tình huống trong game, biên tập viên sẽ giải thích ngắn gọn cho bạn. Sau đây là đánh giá chi tiết về game di động Shan Hai Jing Hua. Chúng ta hãy xem nhanh. Là game di động hiếm hoi có chủ đề Kinh điển về núi và biển.

Video] Hình 1" border="0" />

Đánh giá trò chơi Hoa Sơn Hải Kính Hoa

Yếu tố Sơn Hải Kinh Hoa là mãn nhãn nhất- bắt được một phần của Shan Hai Jing Hua. Trước tiên hãy nói về phong cách trò chơi, tương tự như phong cách giả tưởng phương Đông và một số yếu tố phương Đông tuyệt vời được lồng ghép tốt. Phong cách nghệ thuật này rất bắt mắt và rất quyến rũ.

BGM được quảng bá mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu. Thoạt nhìn có vẻ được xây dựng tốt, nhân vật quá đột ngột. Bạn có thể thực hiện một số thay đổi và sáng tạo.

Về tên nhân vật, nếu chính xác hơn bạn có thể thu thập thêm thông tin. Ví dụ: Gonggong phải là một gia tộc và Gonggong của bạn phải là Kang Hui, thủ lĩnh của một gia tộc. Zhurong là tên chính thức, có thể đổi thành tên gốc hoặc thêm hậu tố và tiền tố, chẳng hạn như Zhurong Rongguang, Zhurong Li Rong, Zhurong Wuhui, v.v.

Video] Hình 2" border="0" />

Tôi cũng đã từng xem các bản đồ do một số ông lớn đề xuất trước đây. Tốt nhất nên làm theo cài đặt bản đồ của Shan Hai Jing . Ngoài ra còn có các cấp độ của quỷ dữ, không nhất thiết phải được phân loại bởi ssr sr n. Chúng có thể được phân chia theo khu vực, chúng có thể được tích hợp chặt chẽ với tác phẩm gốc. Mức độ phục hồi sẽ cao hơn và sự chấp nhận của mọi người sẽ tốt hơn.