Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá game Jelly Octopus Trận đấu 3 siêu khó

Đánh giá game Jelly Octopus Trận đấu 3 siêu khó

2023-10-07 09:35:13

p>Tapps, nhà sản xuất trò chơi thú vị, ra mắt Jelly Jam sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một trò chơi thông thường đơn giản và thô sơ. Người chơi chỉ cần click nhanh vào màu được chỉ định ở góc trên bên trái màn hình để loại bỏ những con bạch tuộc nhỏ có màu tương ứng trên màn hình.

Đánh giá trò chơi Jelly Octopus Siêu thô trận đấu 3 trò chơi Hình ảnh 1

[Màn hình trò chơi] Có một nhóm bạch tuộc rất thích ăn đại dương.

Một nhóm bạch tuộc nhỏ ngốc nghếch, trong màu xanh trong vắt này, dường như là một thế giới đại dương nhỏ bé đang chớm nở. Những chú bạch tuộc nhỏ đang tranh nhau khoác lên mình những bộ trang phục hình vuông, tròn, hình tam giác và nhiều hình dạng khác nhau, được nhuộm màu đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh lam và tím, như thể một điệu nhảy cầu vồng đang được dàn dựng trên biển. Mặc dù màu sắc của bạch tuộc con rất tươi sáng và bắt mắt, nhưng may mắn thay, việc xử lý màu sắc nhẹ nhàng có thể làm giảm đáng kể sự mệt mỏi về thị giác của chúng ta và nó có thể được coi là một bức tranh tinh tế.

Đánh giá trò chơi Jelly Octopus Siêu thô trận đấu 3 trò chơi Hình ảnh 2

[Game Play] Màu sắc nhất quán sẽ loại bỏ bạn

Người chơi chỉ cần nhấp nhanh vào con bạch tuộc có màu tương ứng trên màn hình theo dấu nhắc màu ở góc trên bên trái. Bạch tuộc cũng yêu cái đẹp. Ai phối được những màu sắc thời thượng sẽ là chú bạch tuộc ngầu và dễ thương nhất. Hãy giúp những con bạch tuộc thạch dễ thương này tìm thấy màu sắc riêng của chúng trong thời gian giới hạn và bạn sẽ giành chiến thắng trong trò chơi. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng cũng cần có bạn bè.

Đánh giá trò chơi Jelly Octopus Siêu thô trận đấu 3 trò chơi Hình ảnh 3

[//k1/]Khó khăn] Bạn đã sai lầm khi đánh giá thấp tôi.

Mặc dù lối chơi đơn giản và thô sơ nhưng trò chơi này cũng khéo léo đặt ra các điều kiện để vượt qua cấp độ ba sao và không có lời nhắc nào trong trò chơi. Những người bạn chỉ biết nhìn thời gian trôi qua và cổ vũ cho việc bị loại. Trong lối chơi nâng cao, độ khó sẽ tăng lên bằng cách thay đổi lời nhắc màu sắc. Việc đá phản lưới nhà không chuẩn bị thường xuyên xảy ra trong game meo meo nên chỉ có thể nói rằng lối chơi đơn giản, gọn nhẹ và không nên coi thường.

Đánh giá trò chơi Jelly Octopus Siêu thô trận đấu 3 trò chơi Hình ảnh 4