Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá game 1000 Way to Die: Bạn có nhớ tuổi thơ của chúng ta không?

Đánh giá game 1000 Way to Die: Bạn có nhớ tuổi thơ của chúng ta không?

2023-09-24 10:25:15

Những đứa trẻ ở độ tuổi 80, 90 như biên tập viên chắc hẳn đã từng chơi trò bắn súng mang tên Pig Boy trên Famicom. Trò chơi kể về chú lợn của chúng ta, người xây dựng công sự của riêng mình để thoát khỏi đàn sói đáng sợ. Bây giờ chúng ta đã trưởng thành, một trò chơi mang tên "1000 cách để chết" đã gợi lại những ký ức tuổi thơ của chúng ta! Tại sao ký ức lại là công việc của tuổi thơ? Hãy cùng editor tìm hiểu nhé!

 Review game 1000 Cách Để Chết Bạn Có Nhớ Hình Ảnh Tuổi Thơ Của Chúng Ta 1

Trò chơi FC cổ điển Bạn có còn nhớ tuổi thơ của chúng ta không?

Không biết bạn có ấn tượng với giao diện quen thuộc này không, vâng! Đây là trò chơi di động được chuyển thể từ Cậu Bé Heo nổi tiếng trên FC. Game thủ cần bắn kẻ thù bằng bóng bay để chống lại đòn tấn công của chúng. Bên cạnh việc bắn vào cơ thể chúng, cách nhanh nhất để tiêu diệt kẻ thù trong game là bắn bong bóng. Đồ họa của trò chơi đã được cải thiện đáng kể so với đồ họa pixel trước đây trên FC và phông nền có tông màu sáng cũng khiến trò chơi trông rực rỡ hơn!

 Review game 1000 Cách Để Chết Bạn Có Nhớ Hình Ảnh Tuổi Thơ Của Chúng Ta 2

Hỡi những người bạn của Happy Tree, các bạn sẽ không bao giờ đoán được cái kết đâu.

Nhiều bạn có thể không biết đến cái tên dịch trực tiếp “Happy Tree Friends”, nhưng khi nhắc đến “Happy Tree Friends” tôi tin mọi người sẽ hiểu. Vâng, loạt hoạt hình dễ thương này thực sự là một hoạt hình rất đẫm máu và các nhân vật chúng tôi sử dụng trong trò chơi này có thể được chọn từ họ. Các nhân vật khác nhau có các thuộc tính khác nhau và mọi người đều có những kỹ năng độc đáo của riêng mình về các hiệu ứng đặc biệt.

 Review Game 1000 Cách Để Chết Bạn Có Nhớ Hình Ảnh Tuổi Thơ Của Chúng Ta 3

Đó là sự thật, không phải mơ.

Vì có bạn bè ở Happy Tree tham gia nên trong game chắc chắn sẽ có cảnh máu me phải không? Mình mới trả lời “1000 cách chết”, trong tên game này, game sẽ chiếu cảnh các mảnh xác bay và máu chảy ra khi giết kẻ thù. Thành thật mà nói, trẻ con không chịu nổi cảnh này chút nào, nhưng nếu bạn đã xem "Happy Tree Friends" thì cảnh này hoàn toàn trẻ con.