Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá trò chơi Guardians of the Galaxy War Chiến đấu trên không của chiến binh Galaxy

Đánh giá trò chơi Guardians of the Galaxy War Chiến đấu trên không của chiến binh Galaxy

2023-09-29 10:01:15

Trò chơi bắn máy bay là một trò chơi rất phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể trải nghiệm điều khiển chuyến bay và chiến đấu bắn súng trong trò chơi. Tôi tin rằng nhiều người chơi đã chơi trò thủ dâm khi còn trẻ. Hôm nay người biên tập giới thiệu trò chơi này, Galaxy Guardians, cũng là một thể loại thủ dâm, nhưng nhân vật chính không phải là máy bay mà là một người máy Robot. Hãy cùng theo dõi /[/k4].

Đánh giá trò chơi Guardians of the Galaxy War Hình ảnh chiến đấu trên bầu trời của Gun Fighter Sky 1

Gundam Fighter Space Battle

Trò chơi được trình bày cho người chơi ở dạng 2D dọc cổ điển. Nhân vật chính của chúng ta là những người đàn ông cao lớn, chiến đấu, bay trong không trung và chiến đấu với kẻ thù của họ. Đồ họa của game trông rất khoa học viễn tưởng, đặc biệt là khi chiến đấu cơ Gundam tung ra những đòn tấn công tuyệt đẹp, rất hấp dẫn về mặt thị giác. Khi máy bay địch bị tiêu diệt trong trận chiến, hiệu ứng cháy nổ cũng sẽ xuất hiện, làm tăng tính gay cấn của trò chơi và mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp.

Đánh giá trò chơi Guardians of the Galaxy War Hình ảnh chiến tranh Gundunda Fighter Sky 2

Chạm toàn màn hình để di chuyển tự do.

Cách hoạt động của trò chơi vẫn giống như hầu hết các trò chơi bắn súng. Chỉ cần dùng ngón tay giữ màn hình và trượt theo ý muốn là chúng ta có thể điều khiển được hướng di chuyển của máy bay chiến đấu. Ngoài ra, còn có một số nút chức năng ở bên phải màn hình để giải phóng một số đạo cụ tấn công phụ trợ. Cách thao tác của trò chơi rất đơn giản, chỉ cần chạm vào màn hình theo ý muốn. Người biên tập đã thử và nó rất đàn hồi, không có cảm giác bị trễ, tỷ lệ chuyển động của võ sĩ và ngón tay là như nhau, rất dễ điều khiển.

Guardians of the Galaxy War Đánh giá trò chơi Hình ảnh chiến đấu trên không của máy bay chiến đấu Gundunda 3

Cường hóa và nâng cấp các thuộc tính của máy bay chiến đấu.

Trò chơi cung cấp cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về máy bay chiến đấu. Tất nhiên, một số máy bay chiến đấu có thể được mua bằng tiền vàng và một số chỉ có thể được mua bằng RMB. Mua hàng trong ứng dụng thực sự có ở khắp mọi nơi. Chế độ tăng trưởng ARPG đã được thêm vào trò chơi. Ngoài việc thay thế máy bay chiến đấu bằng một chiếc tốt hơn, chúng ta cũng có thể tăng cường các thành phần khác nhau của máy bay chiến đấu, chẳng hạn như sức tấn công, lượng máu, sức mạnh phòng thủ, v.v. Khi sức mạnh tăng lên, lưới tổn thất đầy đủ của máy bay chiến đấu cũng sẽ được tăng cường để chúng ta có thể thách thức khoảng cách xa hơn.