Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review game Dragon Slayer Phương pháp chiến đấu lang thang đơn giản

Review game Dragon Slayer Phương pháp chiến đấu lang thang đơn giản

2023-09-27 09:25:31

Dragon Knight là một trò chơi nhập vai mở ra một thế giới pixel. Một thử thách địa ngục khắc nghiệt, vô tận, vô tận. Hãy cùng làm quen nào.

#_2464862_#

Ba nghề khác nhau, pháp sư, hiệp sĩ và kẻ trộm; ba nút, phím hành động giống hệt nhau, tiến và lùi.

Đánh giá trò chơi Dragon Knight Phương thức chiến đấu lang thang đơn giản Hình 1

Cơ chế trò chơi tiêu diệt "Hiệp sĩ rồng" cũng đơn giản như vậy. Không có tiến trình màn hình hoặc phần giới thiệu phức tạp. Mọi thứ được thực hiện trong một cảnh quan cố định. Các nhân vật trong game tiếp tục tiến về phía trước giống như parkour và không bị người chơi điều khiển. Người chơi chỉ còn lại hai lựa chọn là tiến lên hoặc rút lui, quay lại hoặc giết.

Đánh giá trò chơi Dragon Knight Phương thức chiến đấu lang thang đơn giản Hình 2

Hiệp sĩ và kẻ trộm có tư thế cố định "kiểu tàu sân bay" tương tự và lao về phía trước. Quái vật biến thành tro bay khi chạm vào vũ khí và cuộc tấn công tự động hoàn thành. Tất cả những gì bạn cần làm là thỉnh thoảng quay lại và nhảy lên trời (nút hành động).

Nhà ảo thuật với quả cầu thần kỳ trên tay lại hoàn toàn khác. Ở trạng thái bình thường, anh ta không có khả năng tấn công. Chỉ khi bấm nút hành động để cuốn mình vào cơn lốc xoáy thì anh ta mới có tác dụng gây sát thương cho kẻ địch.

Đánh giá trò chơi Dragon Knight Phương pháp chiến đấu lang thang đơn giản Hình 3

Quái vật liên tục được làm mới, tiền vàng liên tục rơi ra và nhân vật được nâng cấp liên tục. Mỗi khi nhân vật nâng cấp lên 5 cấp, người đó có thể có cơ hội mua sắm trong trò chơi và tiêu thụ tiền vàng để khôi phục sức mạnh chiến đấu hoặc nhận được các phép bổ trợ; cứ 10 cấp độ của một nhân vật, người đó sẽ tham gia một trận đấu trùm và sẽ nhận được một viên hồng ngọc khi thành công. Sau đó, thử thách tiếp theo bắt đầu, với độ khó tăng dần.

Đánh giá trò chơi Dragon Knight Phương thức chiến đấu lang thang đơn giản Hình 4

Bất cứ khi nào sức khỏe của nhân vật cạn kiệt, trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức và số tiền vàng và hồng ngọc tích lũy trong trò chơi hiện tại sẽ bị xóa. Vì vậy, đạo cụ tiêu dùng như tiền vàng chỉ có giá trị trong các trò chơi của chính phủ, điều đau đớn nhất trong cuộc đời là khi có người chết mà tiền không tiêu hết.