Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá game Pleasant Goat Run: Đừng để Big Big Wolf bắt

Đánh giá game Pleasant Goat Run: Đừng để Big Big Wolf bắt

2023-10-02 10:22:17

& ldquoDê dễ chịu, dê xinh đẹp, dê lười biếng, sói to xấu tính. “Dù em chỉ là một con cừu, cỏ xanh vì em trở nên thơm hơn.” Cùng với bài đồng dao quen thuộc này, Pleasant Goat đã trở thành niềm yêu thích mới của các bạn nhỏ, và các sản phẩm ngoại vi cũng ra đời không ngừng. Làm sao ngành công nghiệp game di động vốn thích tham gia vui chơi lại có thể bỏ lỡ cơ hội này? Pleasant Goat Run là một trò chơi parkour thông thường với chủ đề Dê dễ chịu. Những ai quan tâm hãy đến và chạy cùng Pleasant Goat.

Truyện tranh dễ thương đầy màu sắc.

Vì chủ đề là Con dê dễ chịu nên bức ảnh đương nhiên sẽ đi theo lộ trình hoạt hình dễ thương giống như phim hoạt hình. Trong những bức tranh trẻ thơ, những ngôi nhà, chướng ngại vật và con đường đầy màu sắc trong phiên bản Q dường như đưa mọi người vào một thế giới cổ tích, được xây dựng với dàn diễn viên nguyên bản là Dê Dễ Thương và những người bạn của nó, và tất nhiên là Sói Lớn đáng ghét, nhân vật chính. nhân vật chạy và nhảy với các hiệu ứng đặc biệt sống động, khiến nhân vật trở nên đắm chìm.

Đánh giá trò chơi Pleasant Goat Run Đừng để Big Big Wolf bắt giữ Picture 1

Các điều khiển cổ điển tiếp tục phát triển.

Cách sử dụng cuốn sách này rất đơn giản và có thể nói là phù hợp với mọi lứa tuổi. Sẽ có một hướng dẫn rất chi tiết cho người mới bắt đầu để dẫn dắt mọi người vào thế giới đầy niềm vui như trẻ thơ này. Chỉ cần trượt màn hình sang trái và phải để điều khiển Dê dễ chịu di chuyển sang trái và phải, trượt màn hình lên xuống, sau đó điều khiển Dê dễ chịu nhảy hoặc trượt xuống trong thực tế để tránh chướng ngại vật. Khi ăn sao, có vô số chướng ngại vật trên đường đi. Có thể nói phía trước có hổ, phía sau có sói lớn hung ác, Dê Hiền đang chiến đấu một mình.

Đánh giá trò chơi Pleasant Goat Run Đừng để Big Big Wolf bắt giữ Picture 2

Những con đường thực tế có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi.

Để không bị Big Big Wolf bắt được, Pleasant Goat cũng đang chiến đấu hết mình, nhưng dù có cố gắng thế nào, anh ta cũng không thể chống lại sự truy đuổi của Big Big Wolf bằng sức lực ít ỏi của mình. Lúc này, ngoài sự giúp đỡ của chúng ta, đạo cụ và môi trường đương nhiên là quan trọng nhất. Những đạo cụ đáng yêu và thiết thực sẽ xuất hiện trên đường đi. Nếu bạn ăn Dê dễ chịu, bạn có thể đạt được chế độ bất khả chiến bại và những đồng tiền vàng điên cuồng. Chúng ta cũng có thể mua những đạo cụ này trong cửa hàng hệ thống.

Đánh giá trò chơi Pleasant Goat Run Đừng để Big Big Wolf bắt giữ Hình 3