Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > xe buýt thông minh

xe buýt thông minh

xe buýt thông minh

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.0.7Cập nhật:2023-08-15 07:59:15Kích thước:56.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • xe buýt thông minh
  • xe buýt thông minh
  • xe buýt thông minh
  • xe buýt thông minh

Xe buýt thông minh là một sản phẩm hoàn toàn mới tích hợp các khái niệm về người dùng điện thoại di động, xe buýt và Internet di động, mở rộng dịch vụ xe buýt tới điện thoại di động của người dùng. Người dùng có thể kiểm tra vị trí theo thời gian thực, chỉ đường lên xuống và các thông tin khác của từng xe buýt mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động, giúp người dùng thuận tiện sắp xếp kế hoạch đi xe của mình một cách kịp thời.

Giới thiệu phần mềm

Thành phố thông minh và cuộc sống thông minh. Xe buýt thông minh tích hợp tư duy Internet vào các ngành công nghiệp truyền thống, kết hợp dữ liệu lớn về xe buýt và tích hợp hoàn hảo các chuyến xe buýt theo thời gian thực với điện thoại di động để mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch nhanh nhất và chính xác nhất.

Người dùng có thể kiểm tra trạng thái đến của xe buýt trên mỗi con đường xung quanh vị trí hiện tại hoặc nhập tên chính xác của tuyến xe buýt để tìm vị trí theo thời gian thực của toàn bộ tuyến xe buýt, cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích nhất Phương thức di chuyển bằng xe buýt thuận tiện và tạm biệt gió.Vào những ngày nắng nóng chờ xe buýt, phương tiện công cộng là thứ không thể thiếu cho chuyến du lịch.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Truy vấn xe buýt thời gian thực là gì? Nó có khác gì với xe buýt 8684 không?

Trả lời: Xe buýt thời gian thực là một trong những thành phần quan trọng của thành phố thông minh, là phần mềm triển khai dựa trên phần cứng thiết bị GPS của xe; không giống như truy vấn dữ liệu xe buýt tĩnh của xe buýt 8684, "xe buýt thông minh" " có thể tự động hiển thị dữ liệu xe buýt trên tuyến. Thông tin vị trí và điểm đến theo thời gian thực của bất kỳ phương tiện nào.

H: Làm cách nào để thu thập thông tin về tuyến đường và địa điểm thường được sử dụng?

Trả lời: Bạn có thể nhấp vào ngôi sao năm cánh ở cuối trang chi tiết tuyến đường để thêm nó vào mục yêu thích của bạn. Ngôi sao này sẽ được hiển thị trên tuyến đường hoặc trang truy vấn trang web. Nhấn và giữ để xóa tuyến đường hoặc dừng lại.

Hỏi: "Xe buýt thông minh" có cần lấy thông tin vị trí không? Tôi lo lắng về việc rò rỉ thông tin cá nhân. tôi làm gì?

Trả lời: Hãy yên tâm rằng "xe buýt thông minh" thường không lấy thông tin vị trí cá nhân và không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng.

Hỏi: Tôi có một câu hỏi và muốn đưa ra phản hồi. tôi làm gì?

Trả lời: Mở phần mềm, mở thanh bên, vào trang "Cài đặt hệ thống", nhấp vào Phản hồi, chỉnh sửa câu hỏi của bạn và bạn có thể cho chúng tôi biết! Để giúp chúng tôi hiểu vấn đề chi tiết hơn, chúng tôi khuyên bạn nên để lại thông tin liên hệ của mình.

Hỏi: "Xe buýt thông minh" phải được sử dụng trong môi trường mạng? Nó có tiêu tốn nhiều lưu lượng truy cập không?

Trả lời: Có. Vì "xe buýt thông minh" cần lấy thông tin thời gian thực về các phương tiện từ máy chủ nên chúng cần được sử dụng trên Internet và có thể sử dụng bình thường trong điều kiện 2G, 3G hoặc WIFI. Nó chỉ yêu cầu khoảng 20KB lưu lượng truy cập mỗi lần, vì vậy hãy thoải mái sử dụng nó.

Hỏi: Tôi nghĩ "xe buýt thông minh" rất hữu ích. Tôi nên nói gì với bạn tôi?

Trả lời: Bạn có thể mở thanh bên, vào trang "Cài đặt hệ thống", nhấp vào "Chia sẻ với bạn bè" để giới thiệu với bạn bè về sản phẩm.

Hỏi: Tôi yêu cầu sự giúp đỡ của con người nhưng tôi không biết thông tin liên hệ?

Trả lời: Bạn có thể tiến hành tư vấn thủ công thông qua nhóm trải nghiệm xe buýt thông minh chính thức của chúng tôi là Sina Weibo, WeChat hoặc QQ 213516619. Các biên tập viên và dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ bạn.

Hỏi: Tại sao tôi không tìm thấy phiên bản thành phố mà tôi muốn trên thị trường?

Trả lời: "Smart Bus" hiện chỉ hỗ trợ truy vấn dữ liệu theo thời gian thực ở Vũ Hán. Các thành phố khác đang cố gắng mở rộng, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Nhật ký cập nhật

1 Sửa lỗi chia sẻ WeChat
2 Tối ưu hóa giao diện