Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Đi lại ở Tương Dương

Đi lại ở Tương Dương

Đi lại ở Tương Dương

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.9.17Cập nhật:2023-08-08 08:12:25Kích thước:56.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đi lại ở Tương Dương
  • Đi lại ở Tương Dương
  • Đi lại ở Tương Dương
  • Đi lại ở Tương Dương
  • Đi lại ở Tương Dương

Ứng dụng du lịch Xiangyang là một phần mềm rất thiết thực và cần thiết cho việc đi du lịch. Người dùng Xiangyang có thể kiểm tra các tuyến xe buýt trên ứng dụng Xiangyang Travel để lên kế hoạch cho lộ trình di chuyển tốt nhất cho bạn hoặc đặt taxi trực tiếp trên ứng dụng Xiangyang Travel. Các tính năng rất toàn diện và chu đáo!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng du lịch Tương Dương cung cấp cho người dân Tương Dương thông tin đầy đủ và chính xác về tuyến xe buýt để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân Tương Dương. Đồng thời, nó có hệ thống gọi taxi mạnh mẽ nên bạn có thể đặt taxi mọi lúc mọi nơi. Với ứng dụng du lịch Xiangyang, mẹ tôi không còn phải lo lắng về việc tôi không thể bắt taxi sau khi tan sở!

Tính năng phần mềm

Không Đầu tiên, thiết kế chức năng và hiệu ứng chức năng thực tế đang được đặt lên hàng đầu trong ngành.

Ứng dụng di động du lịch Xiangyang là ứng dụng du lịch toàn diện đầu tiên ở Trung Quốc tích hợp các yêu cầu về xe buýt, gọi taxi, xe chính thức và cho thuê xe doanh nghiệp theo thời gian thực và chính xác. Giai đoạn đầu tiên của dự án chủ yếu bao gồm các chức năng tìm kiếm xe buýt, gọi taxi và cho thuê phương tiện. Truy vấn xe buýt có thể truy vấn chính xác các bến xe, tuyến xe buýt và tuyến đường di chuyển để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách; chức năng gọi taxi là phương thức gọi taxi đầu tiên ở Trung Quốc. Việc hành khách xuất vé trực tiếp sẽ trực tiếp, hiệu quả, trực tiếp và thuận tiện hơn. Thuê xe rất thuận tiện và nhanh chóng, bao gồm "thuê xe chỉ bằng một cú nhấp chuột" cho hơn chục loại phương tiện như xe buýt, taxi, xe công vụ, xe thương mại và xe sedan.

Thứ hai, dữ liệu động theo thời gian thực của APP di động có độ chính xác cao.

Nếu không có thông tin dữ liệu chính xác thì không thể cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng cao. Các ứng dụng du lịch bằng xe buýt hiện có trên thị trường lần đầu tiên không thể cung cấp dữ liệu động lớn như phương tiện, tuyến đường, ca và thời gian, điều này ảnh hưởng đến việc đi lại của hành khách. Dữ liệu khổng lồ của Xiangyang Travel Mobile APP được tạo ra dựa trên nền tảng điều phối thông minh của xe buýt và taxi, theo thời gian thực và năng động. Do đó, dữ liệu của APP di động và các trung tâm điều độ xe buýt, taxi thông minh luôn nhất quán, luôn cập nhật đồng bộ và luôn được truyền theo thời gian thực, đảm bảo độ chính xác cao của dữ liệu khổng lồ về tuyến, địa điểm, phương tiện, ca làm việc, v.v. và cung cấp các dịch vụ thông tin chính xác cho hành khách... Đây cũng là điều mà các APP bên thứ ba không có.

Thứ ba, nó có ưu điểm là tích hợp cung cấp dữ liệu, cung cấp dịch vụ và quản lý kiểm soát nội bộ.

Các ứng dụng du lịch hiện tại cung cấp dữ liệu nhưng không cung cấp dịch vụ và những ứng dụng cung cấp dịch vụ không cung cấp dịch vụ sau bán hàng. Đây là vấn đề lớn nhất ảnh hưởng đến hiệu quả của ứng dụng du lịch Về vấn đề này, trong quá trình vận hành và quản lý ỨNG DỤNG Di động Du lịch Tương Dương, Tập đoàn Giao thông Công cộng luôn tồn tại như một bộ ba gồm chủ sở hữu dữ liệu, nhà cung cấp dịch vụ và người quản lý đánh giá. Từ việc sản xuất và sử dụng dữ liệu đến cung cấp và tiêu chuẩn hóa dịch vụ, đến phản hồi quản lý và bảo trì kỹ thuật, tập đoàn giao thông công cộng đã hiện thực hóa việc quản lý toàn bộ chuỗi dịch vụ du lịch, bất kể liên kết nào có vấn đề. Các cơ chế làm việc như giải quyết vấn đề, trách nhiệm giải trình, đánh giá và thực hiện sẽ được tuân thủ kịp thời để giúp APP phản ứng nhanh hơn trong quản lý và mạnh mẽ hơn trong giám sát dịch vụ, đảm bảo cơ bản việc cung cấp thông tin, an toàn phương tiện, đào tạo dịch vụ, giám sát và quản lý, và đánh giá và thực hiện. , mối liên kết phản hồi tổng thể cho phép APP di động đạt được mục tiêu chung là cung cấp thông tin du lịch, đáp ứng nhu cầu du lịch và giải quyết các vấn đề du lịch.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật:< br>1. Tối ưu hóa chức năng truy vấn bus thời gian thực;
2. Tối ưu hóa chức năng bảo mật;

Đi lại ở Tương DươngTải về liên quan