Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Xe buýt Renren

Xe buýt Renren

Xe buýt Renren

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v4.4.46Cập nhật:2023-05-11 12:15:24Kích thước:45.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xe buýt Renren
  • Xe buýt Renren
  • Xe buýt Renren
  • Xe buýt Renren

Ứng dụng Renren Bus là nền tảng dịch vụ thuê xe buýt tích hợp các tài nguyên tài xế để cung cấp cho người dùng dịch vụ thuê xe buýt. Họ có thể đặt chỗ trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, giúp việc tìm và thuê xe buýt trở nên dễ dàng hơn.

Giới thiệu chức năng

Nền tảng dịch vụ thuê xe buýt Renren cung cấp các kênh dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận tiện cho người thuê xe. Chuyển nhu cầu thuê xe ngoại tuyến trực tuyến, xác định nhu cầu thuê xe, tích hợp tài nguyên tài xế, tiết kiệm chi phí liên lạc giữa đám đông thuê xe và tài xế, đồng thời đặt quy tắc cho thuê xe thị trường thành ba tiêu chuẩn, tiêu chuẩn thời gian, tiêu chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn giá , vì Mang lại trải nghiệm thuê xe hoàn hảo nhất cho những ai muốn có xe thuê.

Tính năng phần mềm

Nền tảng dịch vụ thuê xe buýt Renren chủ yếu giải quyết các vấn đề sau:

Giải quyết khó khăn trong việc tìm xe cho người thuê: một nền, nhiều nền lựa chọn, theo nhu cầu Đặt hàng dễ dàng và tiết kiệm thời gian không cần thiết bị lãng phí bởi những người thuê xe.

Giải quyết vấn đề đa dạng hóa giá xe thuê: báo giá hợp lý, không lo giá thị trường ngẫu nhiên, không cạnh tranh giá luẩn quẩn.

Giải quyết vấn đề dịch vụ: Thể hiện đánh giá dịch vụ mạnh mẽ, chất lượng dịch vụ có thể được nhìn nhận qua con mắt của người được thuê và họ có thể tự đánh giá.

Nền tảng thuê xe buýt Renren có kinh nghiệm dày dặn và thông tin về tài xế được xác thực hoàn toàn bằng tên thật, đây là điều bắt buộc đối với chuyến đi thuê xe của bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã sửa lỗi đăng nhập bằng mật khẩu trên một số kiểu máy
2. Đã sửa lỗi nhập ngân hàng tài khoản trên một số dòng máy Lỗi sập chức năng
3. Sửa lỗi treo máy khi vào trang tin nhắn trên một số dòng máy

Xe buýt RenrenTải về liên quan