Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Chuyến đi Cúc Châu

Chuyến đi Cúc Châu

Chuyến đi Cúc Châu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-08-06 08:17:10Kích thước:57.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chuyến đi Cúc Châu
  • Chuyến đi Cúc Châu
  • Chuyến đi Cúc Châu
  • Chuyến đi Cúc Châu

Ứng dụng Juzhouxing là phần mềm du lịch bằng xe buýt được thiết kế đặc biệt cho khu vực Juzhou. Juzhouxing được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Hàng Châu Shumeng và cung cấp dịch vụ điều tra tuyến xe buýt và nạp tiền trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Một công cụ du lịch phát thải carbon thấp cần phải có dành cho người dùng Juxian khi di chuyển bằng xe buýt - một trợ lý truy vấn xe buýt thời gian thực cầm tay chính xác. Dữ liệu GPS động của Ứng dụng Tuyến xe buýt Juxian được Juxian Bus Group ủy quyền và tỷ lệ chính xác thông tin đạt 99,9%. Người dân có thể di chuyển bằng xe buýt. Điện thoại di động đã trở thành biển báo dừng xe buýt điện tử và hành khách đang thay đổi bản đồ xe buýt mỗi giây. Họ có thể kiểm tra vị trí thời gian thực của xe buýt và tình trạng giao thông theo thời gian thực của các chuyến xe buýt mọi lúc, mọi nơi, đồng thời lên kế hoạch trước cho các tuyến đường đi lại bằng xe buýt và tàu điện ngầm. Khi xe đến sẽ nhắc bạn lên xe, khi xe đến sẽ nhắc bạn xuống xe. Không cần phải chờ xem xe buýt còn bao nhiêu điểm dừng hoặc bạn phải đợi bao lâu.

Điểm nổi bật của phần mềm

Hỏi

Tuyến đường, địa điểm và điểm đến, chế độ truy vấn đa chiều, thích ứng với các tình huống và nhu cầu khác nhau;

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập các tuyến đường và địa điểm thường được sử dụng, được hiển thị trên trang chủ, không cần Enter và nhấp chuột để kiểm tra;

Các địa điểm ngoại vi

Xác định vị trí các địa điểm xung quanh chỉ bằng một cú nhấp chuột, kết hợp danh sách với bản đồ, tạm biệt sở thích du lịch;

Lịch sử

p>

Không có vấn đề gì nếu bạn quên thu thập nó. Xin vui lòng kiểm tra.

Ưu điểm của phần mềm

Cung cấp cho người dùng các dịch vụ đặc biệt như đặt xe buýt theo thời gian thực, nhắc nhở xuống xe và định vị địa điểm.

Cung cấp cho hành khách các câu hỏi về tuyến đường, nhà ga và chuyển tuyến để tìm thông tin du lịch xe buýt mà họ muốn một cách kịp thời.

Nó tích hợp tính năng chờ, chuyển tuyến, lộ trình, trạm, truy vấn thông tin mạng và nhiều chức năng nhắc nhở xuống xe.

Chức năng của phần mềm

Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để truy vấn thông tin vị trí theo thời gian thực của bất kỳ xe buýt nào đi qua trạm của họ.

Thông qua phần mềm này, người dân có thể biết được vị trí xe buýt, tuyến xe buýt, kế hoạch chuyển tuyến và các thông tin khác mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ chức năng nhắc nhở khi đến nơi trên xe buýt nên bạn không phải lo lắng về việc lỡ xe.

Nhật ký cập nhật

Chuyến đi Cúc ChâuTải về liên quan