Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Yến Yixing

Yến Yixing

Yến Yixing

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.8.2Cập nhật:2023-07-15 13:17:14Kích thước:58.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yến Yixing
  • Yến Yixing
  • Yến Yixing

Ứng dụng Yan Yixing là một ứng dụng du lịch bằng xe buýt thông minh. Ứng dụng Yan Yixing hỗ trợ các chức năng như lên máy bay bằng mã QR, lên máy bay nhận dạng khuôn mặt, truy vấn chính xác tuyến đường/địa điểm và quản lý hành trình, giúp việc đi xe buýt thuận tiện hơn và nhanh hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yan Yixing là phần mềm dịch vụ du lịch nhận dạng khuôn mặt trên phương tiện giao thông công cộng được phát triển bởi Chengdu SenseTime Technology Co., Ltd. Người dùng chỉ cần liên kết khuôn mặt và thông tin nhận dạng khác của họ với thẻ ngân hàng của họ, Alipay có thể thanh toán bằng cách vuốt khuôn mặt của bạn. Nó hiện được hỗ trợ tại Thành phố Tongling, tỉnh An Huy, giúp cải thiện đáng kể sự thuận tiện của giao thông công cộng.

Chức năng phần mềm

Hỗ trợ chuyển đổi dự án , hiển thị thông báo hệ thống, mã chuyến đi, số dư và các nội dung khác, đồng thời cung cấp lối vào để kích hoạt chức năng quét khuôn mặt chuyến đi, hồ sơ hành trình và yêu cầu về tuyến đường;

Ứng dụng Yan Yixing hỗ trợ xem hồ sơ hành trình và giao dịch, và hỗ trợ nạp tiền và hoàn tiền, thực hiện quản lý khuôn mặt;

Cung cấp các chức năng thường xuyên như xóa bộ nhớ đệm, cập nhật phiên bản, xem giao thức, Câu hỏi thường gặp, chức năng phản hồi và hiển thị thông tin cơ bản của APP.

Tính năng phần mềm

1. Tìm kiếm các tuyến xe buýt và bạn có thể kiểm tra rõ ràng chi tiết về các tuyến đường hoạt động của bất kỳ xe buýt nào trong cùng thành phố;

2 . Thu thập các tuyến đường thường được sử dụng cho mọi người Bạn có thể thu thập nhiều tuyến công cộng được các cá nhân sử dụng phổ biến;

3. Truy vấn trang web, bạn có thể truy vấn các điểm dừng của từng xe buýt và các điểm dừng gần bạn;

4. Lập kế hoạch thông minh, dựa trên từng tuyến đường di chuyển bằng xe buýt tốt nhất được tự động lên kế hoạch dựa trên hành trình cá nhân của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thanh toán bằng khuôn mặt hiện đã có sẵn. Bạn có thể kích hoạt thanh toán bằng khuôn mặt cho xe buýt trong ứng dụng Yan Yixing để giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

2. Bạn có thể quản lý thông tin hành trình của mình trong ứng dụng Yan Yixing và bạn có thể xem mình đã đi chuyến tàu nào.

3. Ngay cả khi điện thoại di động của bạn không có quyền truy cập Internet, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Yan Yixing và phương thức thanh toán nhận dạng khuôn mặt trong ứng dụng để đi xe.

Nhật ký cập nhật

Yến YixingTải về liên quan