Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Nhạc Thanh Hành

Nhạc Thanh Hành

Nhạc Thanh Hành

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.3.4Cập nhật:2023-06-06 12:10:35Kích thước:69.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhạc Thanh Hành
  • Nhạc Thanh Hành
  • Nhạc Thanh Hành

Yueqingxing là một nền tảng du lịch tiện lợi được tạo ra đặc biệt cho công dân Yueqing. Nó có các phương thức đi lại thuận tiện. Yueqingxing có thể nhanh chóng kiểm tra các tuyến xe buýt và kiểm tra chỗ đậu xe một cách thông minh, giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yueqing Travel là một APP dịch vụ du lịch thông minh trong đô thị do Tập đoàn Vận tải Yueqing ra mắt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Ứng dụng này có thể cung cấp một cách hiệu quả các chức năng như du lịch đô thị và du lịch thông minh , cho dù đó là công dân địa phương Cho dù bạn là khách du lịch ngoại thành, bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ tiện lợi trên ứng dụng Yueqingxing.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Vui lòng Hãy đến và trải nghiệm nó

2. Nhạc Thanh làm cho thành phố trở nên trật tự, ấm áp, thông minh và hiệu quả hơn;

3. Đây là một APP du lịch sinh kế dành cho công dân Nhạc Thanh, Công dân Nhạc Thanh có thể tận hưởng một nhiều dịch vụ thông qua APP.

Ưu điểm của phần mềm

1. Các dịch vụ tiện lợi như tra cứu xe buýt, đỗ xe thông minh, thuê xe đạp, tra cứu hiệu sách, điện thoại di động 8890, tra cứu vận chuyển hành khách, v.v.;

< p>2. Các ứng dụng dịch vụ này được bên thứ ba thuê ngoài hoặc được phát triển nội bộ và là các hệ thống logic độc lập. Yueqingxing APP cung cấp các khả năng công cộng, chẳng hạn như thanh toán, xác thực tên thật, v.v.;

3 Tóm lại, nhiều dịch vụ tiện lợi khác nhau có thể giúp bạn Đi tìm và trải nghiệm thỏa thích.

Nhật ký cập nhật

Nhạc Thanh HànhTải về liên quan