Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu

Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu

Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.2.5Cập nhật:2023-06-20 12:49:52Kích thước:56.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu
  • Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu
  • Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu
  • Tuyến xe buýt Thượng Nhiêu

Tuyến xe buýt Shangrao là một ứng dụng dịch vụ du lịch xe buýt thông minh được phát triển đặc biệt cho Thành phố Shangrao. Ứng dụng Tuyến xe buýt Shangrao cung cấp cho người dùng khả năng truy vấn theo thời gian thực về các tuyến xe buýt. Người dùng có thể kiểm tra các tuyến đường và trạm di chuyển để thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian di chuyển.

Giới thiệu chức năng

Tuyến xe buýt Shangrao Ứng dụng này chủ yếu bao gồm thông tin vị trí xe buýt theo thời gian thực, truy vấn tuyến đường, truy vấn địa điểm, hướng dẫn chuyển tuyến, thông tin, thất lạc và tìm thấy và các chức năng khác. Cung cấp thông tin vị trí thời gian thực có độ chính xác cao của phương tiện để tạo thuận lợi cho việc đi lại.

Du lịch thông minh thúc đẩy toàn diện việc xây dựng các thành phố thông minh mới. Trong thời đại Internet di động, nó cung cấp cho người dân Thượng Nhiêu thông tin du lịch chính xác hơn và các phương thức đi lại thuận tiện, thuận tiện hơn. Du lịch đến Thành phố Thượng Nhiêu một cách dễ dàng!

Tính năng phần mềm

1. Xe buýt thời gian thực, hiểu mọi lúc mọi nơi: hiển thị trang web đính kèm và thông tin tuyến đường

2. Lập kế hoạch du lịch, lựa chọn thông minh: công nghệ đề xuất xe buýt được cá nhân hóa, tự động hiển thị các biển báo điểm dừng xe buýt gần đây

p>

3. Mua vé vận chuyển, thực hiện nhanh chóng: cung cấp dịch vụ mua vé di động, tra cứu xe đưa đón và các dịch vụ khác

Giới thiệu chức năng

1 , Chức năng cùng thành phố: Giải quyết những rắc rối nhàm chán khi chờ xe buýt, đổi điểm để cuộc sống trở nên thuận tiện, trò chuyện trong khi chờ xe buýt, tìm hiểu những điều xung quanh bạn và cùng thành phố, những câu chuyện vui nhộn và thú vị xảy ra trong khi chờ xe buýt.

2. Thuận tiện và nhanh chóng: bạn có thể nhận được kế hoạch du lịch thuận tiện bằng cách chuyển tuyến; bộ sưu tập tuyến đường được sử dụng thường xuyên được hiển thị trực tiếp trên trang chủ của APP; bạn có thể chuyển hướng lái xe buýt chỉ bằng một cú nhấp chuột; kiểm tra chính xác vị trí của xe buýt trên tuyến trên bản đồ; tùy chỉnh thiết lập lời nhắc.

3. Dữ liệu chính xác: Kiểm tra vị trí xe buýt trước khi ra ngoài, khi đến bến xe, bạn sẽ chỉ cần lên xe.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Đã thêm thông tin vị trí xe buýt theo thời gian thực, truy vấn tuyến đường, truy vấn trang web, hướng dẫn chuyển tuyến, thông tin, thất lạc và tìm thấy, v.v. Chức năng

Tuyến xe buýt Thượng NhiêuTải về liên quan