Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Du lịch Vũ Hữu

Du lịch Vũ Hữu

Du lịch Vũ Hữu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-06-15 14:31:51Kích thước:50.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Du lịch Vũ Hữu
  • Du lịch Vũ Hữu
  • Du lịch Vũ Hữu

Wuyou Travel APP là phần mềm dịch vụ đỗ xe thông minh có trụ sở tại Thành phố Vu Hồ. Wuyou Travel APP được xây dựng trên nền tảng dữ liệu lớn và cung cấp các dịch vụ du lịch thuận tiện và thiết thực cho công chúng.

Giới thiệu cơ bản

Xây dựng nền tảng dữ liệu lớn để người lái xe có chỗ đỗ xe, tận dụng tối đa nguồn lực và không thiếu sự giám sát. Thông qua việc sử dụng Wuyou Travel APP, trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn, hệ thống đỗ xe thông minh sẽ kích hoạt đáng kể các nguồn lực công cộng, đồng thời đạt được bãi đậu xe thuận tiện, quản lý thông minh và trao quyền cho chính phủ ra quyết định và giám sát, đạt được tình hình đôi bên cùng có lợi các bữa tiệc.

Là một phương tiện mới để quản lý bãi đậu xe và quản lý giao thông, "bãi đậu xe thông minh" có thể tận dụng tối đa tài nguyên bãi đậu xe hiện có, cung cấp cho người dân dịch vụ đỗ xe thuận tiện và chất lượng cao, đồng thời đưa ra quyết định cho sự phát triển bãi đỗ xe đô thị và các phương tiện giao thông khác... Theo đó, chính phủ, nhà điều hành và chủ xe đều cần phải có hệ thống dữ liệu thời gian thực. Hiện tại, thành phố của chúng tôi đang nỗ lực hết sức để thúc đẩy bãi đậu xe thông minh, điều này sẽ giải quyết một cách hiệu quả những khó khăn và điểm yếu của việc đỗ xe, đồng thời giúp việc đỗ xe, phân bổ nguồn lực và sự giám sát của chính phủ trở nên "dễ dàng" hơn đối với người dân.

Tính năng phần mềm

Xây dựng nền tảng với các chỗ đỗ xe “rõ ràng trong nháy mắt”

Nền tảng đỗ xe sẽ giống như một “bộ não thông minh” để đạt được toàn cầu hóa tài nguyên bãi đỗ xe và vận hành bãi đỗ xe thông minh, dịch vụ thuận tiện cho chủ xe. Ngoài những điều này, nó còn có các đặc điểm của toàn cầu hóa, đám mây hóa, trực quan hóa, chia sẻ và cởi mở theo thời gian thực.

Nền tảng đỗ xe thông minh sẽ thực hiện việc tải lên theo thời gian thực dữ liệu vận hành bãi đậu xe, xe, sạc và thiết bị phía trước thông qua chuyển đổi thông minh và xây dựng các tài nguyên đỗ xe khác nhau, dựa trên Internet of Things và các nguồn khác các công nghệ liên quan.

Một mặt, nó thực hiện việc thông minh hóa hoạt động quản lý và vận hành bãi đậu xe, tiến hành vận hành và quản lý thống nhất các tài nguyên đỗ xe của thành phố và cung cấp dịch vụ quản lý thông minh cho các nhà điều hành. Mặt khác, với sự hỗ trợ của dữ liệu lớn, các dịch vụ dành cho chủ xe sẽ thuận tiện và di động hơn. Khi chủ xe hỏi về chỗ đậu xe, họ sẽ xem sơ qua trên APP "Wuyou Travel", cung cấp cho chủ xe dịch vụ đỗ xe thuận tiện và các dịch vụ hỗ trợ.

Nền tảng này sẽ hỗ trợ các hệ thống giám sát đỗ xe trái phép trên đường đô thị, hệ thống hướng dẫn đô thị, hướng dẫn bãi đậu xe và hệ thống tìm xe lùi, đặt chỗ đỗ xe, truy vấn cọc thu phí và chức năng dự đoán AI của bãi đậu xe.

Nhật ký cập nhật

Du lịch Vũ HữuTải về liên quan