Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > 30 điện

30 điện

30 điện

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-18 12:47:54Kích thước:89.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 30 điện
  • 30 điện
  • 30 điện

App 30 Electric là nền tảng dịch vụ quản lý toàn diện rất tốt dành cho xe điện, người dùng có thể kích hoạt chế độ quản lý thông minh thông qua phần mềm 30 Electric, dễ dàng nhóm thông tin thông số thiết bị giá xe chỉ bằng một cú nhấp chuột và vận hành bằng cách mở điện thoại di động của mình những cái điện thoại.

Giới thiệu phần mềm

30° Electric là nền tảng dịch vụ lái xe điện dễ sử dụng, có thể giúp người dùng mở khóa xe mà không cần bất kỳ ý nghĩa nào, thêm các trang bị khác nhau cho xe và bật trí thông minh của điện thoại di động Dịch vụ quản lý đảm bảo an toàn khi đi lại của người dùng. Họ có thể hiểu nhiều dữ liệu phương tiện khác nhau trong thời gian thực, đồng bộ hóa dữ liệu thông qua kết nối Bluetooth và xác định vị trí các cột sạc gần đó. Nó chủ yếu đáp ứng nhu cầu đi lại thông minh của người đi xe đạp điện và mang lại trải nghiệm lái xe thông minh mới an toàn hơn, thuận tiện hơn và thú vị hơn!

Tính năng phần mềm

Lái xe thông minh , mở khóa không cần chạm

Dịch vụ xe, tùy chỉnh độc quyền

Có thể tìm kiếm vị trí, phát lại bản nhạc

Thống kê hành trình, chân dung người dùng

Chức năng giới thiệu

[Điều khiển ô tô thông minh] Mở khóa bằng Bluetooth tầm gần/không cần cảm biến, mở khóa NFC trong ô tô, mở khóa từ xa 4G; trải nghiệm du lịch không cần chìa khóa mới đầy sáng tạo.

[Giám sát phương tiện] Giám sát thời gian thực về tốc độ, thông tin lỗi, định vị GPS, thông tin GSM, thông tin nguồn ắc quy, v.v.; nắm bắt tình trạng sức khỏe của xe trong lòng bàn tay của bạn tay mọi lúc mọi nơi.

[Chống mất và chống trộm] Hỗ trợ chế độ mất xe, khóa xe từ xa và theo dõi vị trí của xe; đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của bạn.

[Thống kê đạp xe] Hỗ trợ phát lại đường đua xe đạp và thống kê dữ liệu đạp xe; ghi lại cuộc sống đạp xe tuyệt vời của bạn.

[Chia sẻ khóa] Hỗ trợ chia sẻ quyền của chủ sở hữu ô tô và quản lý quyền chia sẻ; chia sẻ trải nghiệm lái xe thông minh mới với gia đình và bạn bè.

[Dịch vụ hậu mãi] Các cửa hàng gần đó có thể được hiển thị trên bản đồ, bảo hành trực tuyến, báo cáo trộm cắp, nạp tiền/yêu cầu thẻ SIM; dịch vụ hậu mãi không cần lo lắng và chúng tôi quan tâm đến bạn nhiều hơn.

[Dịch vụ hàng ngày] Hướng dẫn sử dụng xe, nâng cấp chương trình cơ sở thiết bị, cập nhật ứng dụng ứng dụng, v.v.; tiếp tục tạo ra cuộc sống lái xe tốt hơn và thông minh hơn cho bạn.

30 điệnTải về liên quan