Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Hãng hàng không Ping An Tây Tạng

Hãng hàng không Ping An Tây Tạng

Hãng hàng không Ping An Tây Tạng

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.18Cập nhật:2023-07-25 07:45:31Kích thước:8.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hãng hàng không Ping An Tây Tạng
  • Hãng hàng không Ping An Tây Tạng
  • Hãng hàng không Ping An Tây Tạng

Ứng dụng Ping An Tibetan Airlines là một phần mềm du lịch rất tốt. Đây là một nền tảng cộng tác nội bộ của nhân viên được tạo riêng cho hãng hàng không Tibetan Airlines. Ứng dụng này tập trung vào quản lý nhiệm vụ và các chức năng điều hành chuyến bay một cửa để tạo điều kiện cho người dùng xem các dữ liệu chuyến bay khác nhau trong thời gian thực. Hãy tải về và tìm hiểu thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

1. Có thể xem các thông tin, dữ liệu khác hoặc truy vấn trực tiếp theo số chuyến bay.

2. Nếu chuyến bay bị trì hoãn, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những tin tức mới nhất và cung cấp phần giới thiệu toàn diện sớm nhất có thể;

3. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra các chuyến bay khác nhau và các thông tin liên quan thông tin tại đây. Rất đầy đủ và có thể xem miễn phí;

Tính năng phần mềm

1. Thông tin cảnh báo sớm được đồng bộ hóa theo thời gian thực. Nhân viên an toàn phải xác nhận rằng anh ta đã đọc thông báo cảnh báo hành khách trong khoảng thời gian chuyến bay bị chặn và thời gian cất cánh.

2. Nếu có sự bất thường của thiết bị làm nhiệm vụ, nhân viên an toàn phải báo cáo sự bất thường của thiết bị làm nhiệm vụ.

3. Khi làm nhiệm vụ, nhân viên bảo vệ vẫn cần lấy hồ sơ giấy gốc để dự phòng trong trường hợp khẩn cấp. Trường hợp kích hoạt chứng từ giấy, nhân viên an toàn cần báo cáo kịp thời lý do kích hoạt chứng từ giấy cho văn phòng điều độ sau khi chuyến bay kết thúc.

Ưu điểm của phần mềm

1. Làm thủ tục trực tuyến: Di chuyển nhanh chóng, bạn có thể xác nhận thông tin chuyến bay mà không cần rời khỏi nhà và thao tác tự phục vụ dễ dàng hơn.

2. Tình trạng chuyến bay: bao gồm tất cả tình trạng chuyến bay trên toàn quốc, truy vấn thông tin chuyến bay theo thời gian thực và dễ dàng sắp xếp kế hoạch du lịch.

3. Trợ lý sân bay: Thông tin sân bay cần thiết cho việc đón, hạ cánh, lên máy bay, khởi hành và đến sân bay đều có sẵn, bao gồm cả thông tin chính thống về sân bay nội địa.

4. Danh sách du lịch: Tích hợp chức năng ánh sáng của ứng dụng khách điện thoại di động, lập kế hoạch du lịch trước và đưa ra lời nhắc kịp thời để đảm bảo việc đi lại có trật tự và điều cần thiết cho chuyến du lịch tại nhà.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhắc nhở trì hoãn chuyến bay: được hỗ trợ bởi dữ liệu từ Tổng cục Kiểm soát không lưu.

2. Làm thủ tục trực tuyến trên thiết bị di động: Không cần phải xếp hàng ở sân bay, bạn có thể có được chỗ ngồi tốt bằng cách làm thủ tục trên điện thoại di động.

3. Khách sạn đặc biệt Butler: Giá cả phải chăng - trả trước, giảm giá 50% cho khách sạn 5 sao.

4. Giá trị hạng nhất: giá hạng phổ thông, dịch vụ hạng nhất.

5. Vé máy bay trực tiếp: Vé được lấy từ các hãng hàng không lớn, giá thấp và đáng tin cậy.

Hãng hàng không Ping An Tây TạngTải về liên quan