Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Trạm tài xế du lịch Huantv

Trạm tài xế du lịch Huantv

Trạm tài xế du lịch Huantv

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v5.40.5.0002Cập nhật:2023-08-14 07:50:14Kích thước:131.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trạm tài xế du lịch Huantv
  • Trạm tài xế du lịch Huantv
  • Trạm tài xế du lịch Huantv

Huanlv Travel Driver APP là một nền tảng dịch vụ làm việc thông minh dành cho phần lớn chủ sở hữu và tài xế gọi xe trực tuyến. APP Trình điều khiển Du lịch Huanlv được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Jiangsu Luhuan và cam kết cung cấp cho tài xế các tài nguyên đặt hàng chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Huanlv Travel Driver APP là phần mềm du lịch trên Internet được phát triển dựa trên dịch vụ gọi xe trực tuyến. Đây là một nền tảng du lịch Internet toàn diện tích hợp việc đi lại trên Internet và giám sát động thái của phương tiện. Quy trình nhận lệnh của tài xế đơn giản, hệ thống ổn định. Chúng tôi cam kết tạo ra các dịch vụ du lịch an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp cho người dùng.

Tính năng phần mềm

Thông minh Các đơn đặt hàng kịch bản được đẩy lên, các lô hàng theo thời gian thực có thể dễ dàng nhận được bất cứ lúc nào, các đơn đặt hàng đặt trước chất lượng cao có sẵn cho bạn lựa chọn và có thể thực hiện nhiều đơn hàng kịch bản hơn theo ý muốn.

Bạn có thể nhận được những phần thưởng lớn như phần thưởng cao nhất, phần thưởng giành được đơn hàng, phần thưởng doanh thu và phần thưởng thúc đẩy. Hoa hồng sẽ được ghi có nhanh chóng và bạn sẽ có một cuộc sống không phải lo lắng.

Các tài xế chuyên nghiệp, hãy yên tâm tận hưởng hành trình. Chúng tôi cung cấp cho các tài xế một trung tâm mua sắm tổng hợp cung cấp các dịch vụ hậu mãi, bảo trì và bảo hiểm ô tô chất lượng cao và chi phí thấp.

Điểm nổi bật của phần mềm

Vòng quanh thế giới là một phần mềm du lịch thuộc Công ty TNHH Công nghệ Mạng Luhuan Giang Tô. Nó được thành lập vào năm 2020 và có trụ sở chính tại Thành phố Suqian, tỉnh Giang Tô. Kể từ khi thành lập, công ty luôn theo đuổi chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng cao. Để giúp công ty tiến xa hơn, chúng tôi rất biết ơn, trong khi phục vụ khách hàng, chúng tôi cũng sẽ nghe thấy tiếng nói nội tâm của nhiều khách hàng hơn và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng trong nhiều ngành nghề hơn!

Nhật ký cập nhật

Trạm tài xế du lịch HuantvTải về liên quan