Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Nhấp chuột vào khuôn mặt

Nhấp chuột vào khuôn mặt

Nhấp chuột vào khuôn mặt

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v2.5.1Cập nhật:2023-08-10 07:50:14Kích thước:71.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhấp chuột vào khuôn mặt
  • Nhấp chuột vào khuôn mặt
  • Nhấp chuột vào khuôn mặt
  • Nhấp chuột vào khuôn mặt
  • Nhấp chuột vào khuôn mặt

Ứng dụng Fianka là một ứng dụng xã hội dựa trên công cụ tìm kiếm khuôn mặt, nhằm tạo ra một cổng giao thông trực tuyến dành cho người nổi tiếng để kết nối ảo và thực tế. Ứng dụng Faceka ủng hộ một môi trường xã hội thực sự và an toàn. Sau khi người dùng vượt qua xác thực khuôn mặt thật, họ có thể kết bạn thông qua chức năng quét khuôn mặt và thể hiện bản thân thông qua văn bản, hình ảnh, giọng nói và video.

Ứng dụng Fianka là ứng dụng liên lạc di động toàn diện giúp bạn dễ dàng liên lạc với bạn bè trên toàn thế giới.

Giới thiệu chức năng

1 .Ai xác thực khuôn mặt

Hầu hết các ứng dụng xã hội đều là "những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được".

Tuy nhiên, Faceka có công cụ tìm kiếm khuôn mặt Ai với thuật toán chính xác và yêu cầu xác thực khuôn mặt Ai theo thời gian thực trong quá trình đăng ký.

Hình ảnh có thể đánh lừa bạn, đôi mắt có thể đánh lừa bạn, nhưng AI thì không. Ở Mianka, mọi đối tác bạn gặp đều là thật.

2. Quét khuôn mặt của bạn để thêm bạn bè

Bạn có còn nhớ tiền bối đó trên đường đến căng tin không? Cho đến khi tốt nghiệp, bạn không nói “xin chào”, dù đó là sự ngại ngùng, do dự hay sợ bị từ chối, có thể bạn sẽ không bao giờ gặp lại anh ấy nữa.

Chúng tôi hy vọng có thể tiến hành quét khuôn mặt trên "Fianka" để các bạn có thể làm quen lại với nhau. Bạn chỉ cần chụp ảnh với anh ấy, đặt ảnh của anh ấy trước ống kính và cung cấp cho bạn “thông tin liên hệ” của anh ấy trong giây lát.

3. Bắt đầu trò chuyện

Thực ra, trò chuyện là một việc rất đơn giản. Trên thẻ mặt, bạn có thể trò chuyện sau khi quét khuôn mặt để xác định thẻ của đối thủ.

Một câu "Cô ơi, chúng ta đi chơi với mèo màu cam nhé" có thể bắt đầu một cuộc hành trình tuyệt vời giữa hai người xa lạ.

Tuy nhiên, để ngăn chặn hành vi quấy rối theo chiều ngang từ "dangzi", Faceka đặt ra giới hạn cuộc trò chuyện đối với những người không phải là bạn bè là ba câu. Chúng tôi khuyến khích cả hai bên chào hỏi đồng thời tránh những hành vi quấy rối không liên quan.

4. Vòng kết nối bạn bè và thế giới

Con người có hàng nghìn khuôn mặt. Bạn đứng về phía nào? Trong Mianka, mọi vòng kết nối bạn bè và mọi thế giới đều là những mảnh ghép của bạn, trang chủ, tác phẩm nghệ thuật hoặc ba chiều, con người thật của bạn và bạn trong mắt người khác.

Mỗi bản cập nhật trên Face Card là cuộc sống của bạn. Những người khác có thể để lại tin nhắn, nhận xét hoặc chuyển tiếp tin nhắn đó để bắt đầu cuộc liên lạc đầu tiên của bạn.

5. Khám phá

Mọi người ở đây đều là người nổi tiếng đẹp trai. Chỉ cần bạn dám tham gia, bạn có thể trở thành người nổi tiếng trên mạng tiếp theo. Bạn cũng có thể được mọi người phát hiện, bất kể yếu tố nào, có thể một người may mắn sẽ phát hiện ra bạn.

Tất nhiên là bạn không cần phải sợ hãi. Bạn không thể nhìn thấy nó nữa. Bạn có vô số cơ hội để chèo đi quay lại vị trí trước đó. Đối mặt, tôi không muốn bạn hối hận và bỏ lỡ mọi cơ hội bạn muốn.

6.Chức năng ẩn

Trong thời đại nhận dạng khuôn mặt, không ai có bí mật gì cả.

Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi lục cặp rồi kiểm tra nhật ký của tôi, dù tôi có thân thiết quá mức với người khác giới cũng sẽ bị nghi ngờ là bạn tình.

Trong FaceKa, bạn có thể nhấp chuột phải để ẩn "True Love" trong danh sách bạn bè và đặt mật khẩu mới cho từng người bạn ẩn. Nếu mật khẩu bạn nhập khác thì “tình yêu đích thực” hiện ra cũng sẽ khác.

Lianka bảo vệ mọi "thế giới nhỏ bé" của bạn.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Tối ưu hóa tin nhắn tức thì

Nhấp chuột vào khuôn mặtTải về liên quan