Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Vua cãi vã

Vua cãi vã

Vua cãi vã

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v2.1.2.1免费版Cập nhật:2023-08-09 09:55:31Kích thước:1.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Quarrel King là công cụ có thể tự động giúp người dùng nhập văn bản vào hộp trò chuyện và hỗ trợ người dùng nhập văn bản thường dùng. Phần mềm này có thể được sử dụng trong bất kỳ phần mềm nào có hộp trò chuyện trên PC, có thể nhập các câu trích dẫn chó liếm hoặc nội dung cãi vã yêu thích, đồng thời hỗ trợ tự động nhập và xuất bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng phần mềm

Như miễn là Bạn có thể sử dụng nó nếu bạn có hộp trò chuyện trên PC và nội dung văn bản đã được đặt. Bạn cũng có thể nhập nội dung văn bản khác để trả lời nhanh! !

QQ, WeChat, Tieba và các diễn đàn đều được chấp nhận.

Nếu hôm đó bạn cãi nhau với ai đó trên QQ mà ngôn từ còn vụng về hoặc vốn từ vựng hạn chế thì phần mềm này hoàn toàn có thể giúp bạn thay đổi xu hướng. 3s có thể nhanh chóng khởi động phong cách Gatling-style tấn công, cho phép bạn Đối phương chỉ có thể nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ!

Nếu ngày hôm đó khiến nữ thần không vui, bạn cũng có thể sửa đổi văn bản và bắt đầu chế độ liếm màn hình điên cuồng dành cho nữ thần ở 360 độ không có điểm mù. Chỉ cần bạn kiên trì chắc chắn nữ thần sẽ cho bạn một chiếc lốp dự phòng.

Cách sử dụng

Trước tiên hãy tải xuống và mở phần mềm, nhấp vào Nhập và nhập văn bản của riêng bạn.

2. Bấm vào ô nhập để nhập , bấm vào Tôi sẽ bắt đầu chửi thề.


Thứ ba, phần mềm sẽ tự động gửi văn bản.