Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Dịch vụ khách hàng tài khoản công cộng Shenshou

Dịch vụ khách hàng tài khoản công cộng Shenshou

Dịch vụ khách hàng tài khoản công cộng Shenshou

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v1.0.8官方版Cập nhật:2023-08-03 10:51:36Kích thước:50.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Dịch vụ khách hàng tài khoản công cộng Shenshou là một hệ thống tiếp thị thông minh dịch vụ khách hàng WeChat đa[/k8/] hỗ trợ liên kết nhiều tài khoản, tương tác bất kỳ lúc nào và đăng nhập trên nhiều thiết bị. Nó có thể giúp người bán vận hành tốt từng tài khoản công khai và cải thiện đáng kể việc chuyển đổi người hâm mộ thành xác suất khách hàng.

Tính năng phần mềm

1 .Nó tích hợp dịch vụ khách hàng công cộng WeChat, dịch vụ khách hàng chương trình nhỏ, người hâm mộ chương trình công cộng và chương trình nhỏ.

2. Giúp người bán vận hành tiếp thị dịch vụ khách hàng cho từng chương trình nhỏ công cộng, nhanh chóng thu hút và trêu chọc người hâm mộ, đồng thời tăng đáng kể tỷ lệ giữ chân người hâm mộ và tỷ lệ chuyển đổi của các chương trình nhỏ công cộng.

3. Nhiều trường hợp đã chứng minh rằng sau khi sử dụng phần mềm dịch vụ khách hàng vi mô Shenshou, người hâm mộ không còn chỉ là người qua đường nữa. Tỷ lệ chuyển đổi công khai của WeChat đã tăng nhanh hơn 400% và chi phí dịch vụ khách hàng đã giảm hơn 80%.

Giới thiệu chức năng

1. Cuộc cách mạng nhận dạng công cộng

Dịch vụ khách hàng của Duo tương tác trực tuyến với người hâm mộ cùng lúc, nâng cấp tài khoản công khai từ nền tảng nội dung một chiều đến nền tảng tiếp thị tương tác hai chiều.

1. Không có giới hạn về số lượng tiếp nhận tư vấn và hồ sơ trò chuyện Lưu trữ vĩnh viễn và không bao giờ bị mất.

2. Hỗ trợ liên kết nhiều tài khoản chính thức/chương trình nhỏ và một bộ phận chăm sóc khách hàng có thể nhận được nhiều yêu cầu cùng lúc.

3. Kết nối liền mạch giữa tư vấn thông tin đại chúng, sự chú ý của người hâm mộ, nhắc nhở tin nhắn mới và tiếp nhận nhanh chóng.

2. Cuộc cách mạng chính thức về nội dung trả lời

Trả lời tin nhắn được cá nhân hóa giúp dịch vụ khách hàng trực quan hơn văn bản.

1. Hỗ trợ văn bản/hình ảnh/đồ họa/giọng nói /Video/Mã QR/Word/ PPT/PDF và các hình thức liên lạc khác.

2. Đổi mới hình thức nội dung trả lời, đa dạng hóa phương thức truyền thông, quan tâm đầy đủ đến khách hàng, nâng cao sự hài lòng.

3. Một bức ảnh đáng giá cả ngàn lời nói, một lời nói đáng giá cả ngàn bức ảnh và một cái nhìn đáng giá cả ngàn lời nói. Hãy làm phong phú cuộc trò chuyện của bạn và giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên trực quan hơn.

4. Hỗ trợ đồng bộ hóa các từ thường được sử dụng bằng một cú nhấp chuột vào cơ sở kiến ​​thức giàu năng lượng, tạo ra các câu trả lời nhanh chóng và cải thiện đáng kể hiệu quả dịch vụ khách hàng.

Thứ ba, cuộc cách mạng quản lý chân dung người hâm mộ

Quản lý chân dung thẻ đa chiều và chính xác cho phép bạn hiểu khách hàng của mình hơn.

1. Các hoạt động được tinh chỉnh để giảm bớt quy mô công cộng/nhỏ tỷ lệ giảm người hâm mộ của chương trình làm tăng đáng kể khả năng người hâm mộ chuyển đổi thành khách hàng.

2. Phân loại nhãn chính xác (độ tuổi, danh tính, vị trí, nguồn gốc, sở thích, v.v.) cho từng người hâm mộ và phân tích chân dung chính xác.

3. Phân loại và lọc người hâm mộ theo thẻ dọc, đưa thông tin có liên quan cao đến tất cả các loại người hâm mộ, điều chỉnh nội dung và cung cấp chính xác nội dung có khả năng chuyển đổi cao.

4. Đặc biệt đối với những người hâm mộ đã liên lạc trong vòng 48 giờ, không có giới hạn tối đa cho tin nhắn nhóm và hỗ trợ lời mời thường xuyên, lời nhắc tự động và dịch vụ khách hàng theo dõi ngay lập tức.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm khách truy cập vào chức năng sổ địa chỉ

2. Thêm cổng phản hồi

3. Hình ảnh, ngôn ngữ Đang chờ tối ưu hóa gửi tập tin